Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Sofa giường cao cấp giá rẻ cho mọi gia đình

Một bộ sofa giường cao cấp là sự lựa chọn tối ưu nhất cho ngôi nhà nhỏ, hoặc mong muốn gia tăng diện tích dùng. Mẫu sofa này được thiết kế vô cùng sáng tạo, cách sử dụng linh hoạt, kiểu dáng đẹp sẽ giúp không gian phòng khách nhà bạn trở nên cuốn hút hơn.  Với kích thước nhỏ gọn, nguyên liệu cao cấp, nhiều công dụng khiến nó trở thành bộ sofa hót nhất hè năm 2017.

Mẫu sofa giường cao cấp giúp bạn sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn

Điểm nhấn của bộ sofa giường hiện đại này nằm ở chính cách thiết kế thông minh, ý tưởng sáng tạo khi các đội ngũ chuyên gia đã biết khéo léo kết hợp sofa đôi và giường trong một sản phẩm vô cùng tiện lợi. Bề mặt bộ sofa đươc làm theo kiểu sóng biển, mục đích chính của việc làm này là tạo cảm giác thư giãn cho người dùng như một chiếc ghế massage vô cùng hiệu quả.

Bộ sofa đẹp giá rẻ này sử dụng từ 100% gỗ tự nhiên, bọc ngoài bằng chất liệu nỉ đẹp cao cấp. Đệm muss d40 cực êm ái, lò xo đàn hồi nên nó rất phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi đặc biệt là người già hoặc người có tiền sử về bệnh xương khớp. Sử dung gam màu xanh là màu chỉ đạo, công thiết kế 2 trong 1 vừa là ghế sofa khi để nguyên hoặc kéo thả ra thành giường chắc chắn khiến diện tích không gian nhà bạn trở nên rộng mở thoải mái hơn.

Những ưu đãi quý vị nhận được khi sử dụng bộ sofa giường cao cấp

Quý vị sẽ mua được bộ sofa đẹp với mức giá hợp lý nhất, vì đây đều là sản phẩm được làm từ xưởng. Thời gian bảo hành lên đến 36 tháng, đổi trả thoải mái trong vòng 1 tháng, và miễn phí vận chuyển trên địa bàn Hà Nội là những điểm thu hút khách hàng đến với nội thất Trường Phát. Bạn cần sự tư vấn, hay trợ giúp từ chúng tôi vui lòng liên hệ số 0982.981.985.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét