Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2017

Bộ sofa văng đẹp giá rẻ cao cấp cho mọi nhà

Bộ sofa giá rẻ này sở hữu kiểu dáng vô cùng trẻ trung, cùng với tạo hình năng động chắc chắn sẽ khiến không gian phòng khách của quý vị trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Mẫu sofa đẹp này được thiết kế theo kiểu dạng vòng cung, từng chi tiết mềm mại độc đáo. Trông nó không có vẻ cứng nhắc, thô thiển mà điểm nhấn nằm ở phần tay uốn cong cùng hệ thống đệm hơi cực kỳ êm ái.

Bộ sofa giá rẻ mang đến cho quý khách một không gian đẹp cuốn hút 

Mẫu sofa văng giá rẻ này được lấy cảm hứng từ chiếc tổ chim, các bộ phận không bị bành ra mà tập trung hướng về phía chiếc tạo nên sự ấm áp cuốn hút gần gũi cho ngôi nhà. Bộ ghế được lấy tông màu xanh nhẹ nhàng, mềm mại khiến nó sở hữu vẻ ngoài thanh lịch hơn. Chiều cao tương đối, phần chân trụ tròn giúp sản phẩm này có diện mạo độc đáo nhưng cũng vô cùng gần gũi.


Khung xương bộ sofa được làm từ gỗ sồi cao cấp, loại gỗ này có đặc điểm bền chặt, khả năng chịu lực tác động cao. Hệ thống chân vững chắc chống xô vị, ọp ẹp cực tốt. Kích thước nhỏ gọn phù hợp với ngôi nhà chung cư, hoặc nhà ống có diện tích nhỏ hợp. Dễ dàng phối hợp với kệ tivi đẹp sang trọng, và bàn trà xinh cao cấp để có một không gian phòng khách tiện nghi cuốn hút hơn rất nhiều.

Ưu điểm của ghế sofa giá rẻ tại Trường Phát khiến bạn không thể bỏ qua

Đây là mẫu sofa đẹp, hiện đại, thiết kế năng động nên phù hợp dùng trong mọi không gian. Có thể để trong khu chung cư nhỏ, biệt thự sang trọng, hay nhà phố bình dân mà không làm giảm đi vẻ đẹp vốn có của nó. Quý vị sẽ có được cảm giác êm ái, mềm mại mà bộ sofa này mang lại. Từ đệm muss, lò xo, linh phụ kiện đều nhập khẩu nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét