Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

Bàn ghế phòng khách đẹp, giá rẻ cho ngôi nhà thêm sang trọng

Bàn ghế phòng khách cùng với bàn trà được cung cấp bởi Nội thất Trường Phát đang nhận được nhiều sự yêu mến, và lựa chọn của khách hàng. Sản phẩm cung cấp tại xưởng nên giá thành rẻ, chất lượng cũng như thời hạn sử dụng lên đến 20 năm. Kiểu dáng đơn giản, mộc mạc nhưng rất gần gũi và thân thiện với người sử dụng. Bạn có nhu cầu mua bộ bàn ghế cao cấp này vui lòng liên hệ số 0982.981.981, hoặc gửi thư vào mail: noithattruongphat@gmail.com

Bộ bàn ghế phòng khách mã BT02 được thiết kế khá tinh tế và mang đến nhiều giá trị sử dụng




Bàn ghế phòng khách đẹp được thiết kế đơn giản, nhưng mang đến cho người dùng cảm giác thoáng mát, dễ chịu vô cùng. Nó không làm từ những khối gỗ đặc mà được ghép bởi những thanh nan chắc khỏe, tạo hình độc đáo theo dạng uốn lượn cùng phần chân và tay cầm vững chãi.

Bộ bàn ghế phòng khách giá rẻ làm từ chất liệu gỗ sồi 100%, phun sơn PU cẩn thận, đã được xử lý chống mối mọt, công vênh rất tốt. Ưu điểm của sản phẩm này là ở lưng tựa cao với đầu giúp bạn dễ dàng ngả ra phía sau để chợp mắt cũng như giảm đau lưng hay chống gù trong khi ngồi.

Bạn dễ dàng kết hợp với đồ nội thất khác như kệ tivi, hoặc bàn nước để có được phòng khách tiện nghi sang trọng. Nếu để gần cửa sổ chiếu ánh nắng vào sẽ hiện lên những chi tiết nhỏ vô cùng quyến rũ, cũng như tạo được màu sắc đẹp, bắt mắt khiến ai cũng phải ấn tượng với cái nhìn đầu tiên


Bạn đã biết cách để sở hữu mẫu bàn ghế phòng khách đẹp và sang trọng của Trường Phát chưa?

Rất đơn giản quý khách chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số 0982.981.985 hoặc đến trực tiếp địa chỉ đường UBND xã Hữu Bằng, Huyện Thạch Thất, Hà Nội để xem và trực tiếp lựa chọn sản phẩm. 10 phần quà là bộ cốc chén trị giá 500 nghìn đồng cộng với miễn phí vận chuyển cho 10 khách hàng đầu tiên. Nhanh tay số lượng có hạn, khuyến mại hết hạn đến cuối tháng 8 năm 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét