Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

Đơn giá hoàn thiện nội thất cho căn hộ chung cư chuẩn ưu đãi nhất 2018


Bạn mới nhận bàn giao căn hộ thô và muốn tìm đơn vị thi công, thiết kế trọn gói nhưng đơn giá hoàn thiện nội thất cho căn hộ chung cư khiến bạn băn khoăn. Nếu muốn tiết kiệm tối đa chi phí, công sức và thời gian tìm kiếm thông tinh hãy tham khảo bảng giá bên dưới.

>> Xem ngay: bảng giá thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư cam kết không phí phát sinh

Đơn giá hoàn thiện nội thất cho căn hộ chung cư tham khảo

Hạng mục thiết kế và thi công gồm các phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và những khu phục vụ sinh hoạt. Mỗi một m2 có mức giá thiết kế là 200k/m2. Phí thi công trọn gói bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Miền Bắc để nhận mức giá phù hợp.

Hãy tham khảo ngay bảng giá ở bên dưới để hiểu rõ hơn


Lưu ý:

Đây là mức giá để quý khách tham khảo
Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%.

Đơn giá hoàn thiện nội thất cho căn hộ chung cư gồm các hạng mục sau

Hào thiện xây dựng: công việc này gồm thi công sàn, nhà và ốp trần thạch cao cao cấp. Sơn bả và thi công hệ thống điện nước. Làm những hạng mục do chủ nhà yêu cầu.

Hoàn thiện và lắp đặt nội thất: Công việc này gồm lắp đặt nội thất gỗ như sofa, giường ngủ, bàn trà và tủ bếp. Lắp đặt hệ thống đèn điện.

Đồ trang trí cho căn hộ: Đồ trang trí gồm tranh ảnh, lọ hoa, chậu cây hoặc bố trí bể cá theo phong thủy. Bạn có thể tự mình trang trí dưới sự hướng dễn từ chuyên gia.


Trên đây là chi tiết đơn giá hoàn thiện nội thất cho căn hộ chung cư đẹp, tiết kiệm chi phí cho chủ nhà. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925 hay trực tiếp đến với Miền Bắc.

1 nhận xét:

  1. Tìm chọn mua ghế văn phòng tốt LE VIN Decor, thông minh để đảm bảo được sức khỏe và tập trung cho công việc

    Trả lờiXóa