Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp thanh thoát với tông màu xanh

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, thanh mát khi lựa chọn tông màu xanh chủ đạo. Không gian thông thoáng, dễ chịu và thoải mái nhờ bố trí theo kiểu kiến trúc mở độc đáo. Để nhận mức giá thấp hãy liên hệ ngay 0988 888 925.


Thiết kế nội thất chung cư 75m2 tiện nghi cho phòng khách – bếp

Phòng khách đẹp, thanh lịch khi lựa chọn tông màu xanh chủ đạo. Vẻ tinh tế, ấn tượng cùng cách bố trí nội thất thông minh đem đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Toàn bộ tường, trần nhà đều được ốp thạch cao.


Không gian tiếp khách đẹp ấn tượng và thanh mát với tông màu xanh

Căn hộ tràn đầy sức sống khi trang trí thêm những chậu hoa nhỏ xinh, treo trên tường những bức tranh tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà. Chiếc ghế sofa bọc nỉ cao cấp, đèn chùm cùng tấm thảm trải sàn khiến ngôi nhà thâm sang trọng.


Khu vực bếp tiện nghi và hiện đại khi được ốp gạch cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 đem đến phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ đẹp, ấn tượng và độc đáo. Đây là không gian ngập tràn màu sắc, ánh sáng tạo cảm giác dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Mẫu tủ quần áo full trần làm từ gỗ công nghiệp, thiết kế thêm kệ đựng sách tiện nghi giữ cho căn phòng gọn gàng.


Không gian phòng ngủ bố mẹ đẹp tinh tế với đa sắc màu

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 năng động, độc đáo và ấn tượng tạo không gian sống hoàn hảo. Từ màu sắc đến ánh sáng, lựa chọn đồ trang trí bắt mắt tạo cảm giác dễ chịu và tươi mới cho các thành viên trong gia đình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét