Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 sang trọng cuốn hút


Tông màu xanh nhẹ nhàng hòa cùng ánh nắng, lựa chọn phong cách nhẹ nhàng tạo nên khong gian đáng sống trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2. Sử dụng những đồ trang trí bắt mắt như tranh treo tường, đền thả trần tạo điểm nhấn.

>> Xem thêm: Thiết kế căn hộ 70m2 3 phòng ngủ đẹp sang trọng

Tổng quan chi tiết thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2

Phong cách: hiện đại đem đến sự tiện nghi cho gia chủ
Màu sắc: Màu xanh chủ đạo điểm thêm một ít màu nhấn
Thiết kế mở nhằm tận dụng tốt nguồn sáng tự nhiên
Nội thất gồm: Sofa, tủ bếp, bàn ăn, bàn trà…
Chất liệu: chủ yếu được làm từ gỗ, vải, nỉ…

Cách sắp xếp và bố trí trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2

Phòng khách đẹp ấn tượng và tươi mới khi lựa chọn tông màu xanh chủ đạo. Ánh sáng tự nhiên chiếu qua cửa sổ, sử dụng một số đồ trang trí bắt mắt tạo điểm nhấn. Mảnh tưởng màu xanh hòa cùng tông trắng của kệ tivi tạo nên sự hài hòa và nét cuốn hút đến khó cưỡng.


Bộ sofa nhỏ gọn kiểu dáng chữ L có thể tận dụng tốt diện tích góc. Món đồ nội thất này được làm từ nỉ cao cấp, màu xám sang trọng tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Một số đồ trang trí như lọ hoa, tranh ảnh mang đến sự tươi mới cho căn hộ.


Tủ bếp chữ L tích hợp nhiều thiết bị hiện đại có thể giảm thời gian nấu nướng

Phòng ngủ này tuy nhỏ nhưng lại ghi điểm ở cách sắp xếp và bố trí nội thất. Tông màu xanh, họa tiết nổi bật đem đến không gian nghỉ ngơi vui tươi. Tủ quần áo kết hợp giường ngủ và kệ để đồ chơi đảm bảo sự tiện nghi.


Không gian nghỉ ngơi ấm áp tươi mới dành cho gia chủ

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 75m2 đẹp, ấn tượng và ấm áp. Cách bố trí thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp kết hợp ánh sáng tạo nên sự tươi mới cho không gian sống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét