Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 sang trọng tinh tế


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 theo phong cách tối giản, sử dụng màu sắc nhẹ chủ đạo, phân tách các khu vực bằng vách ngăn đem đến cảm giác thông thoáng. Không gian tuy nhỏ nhưng nhờ cách sắp xếp thông minh nên bạn luôn thấy tiện nghi.




Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 tiện nghi cho phòng khách và bếp

Phòng khách nhẹ nhàng trong sắc vàng của nắng tạo nên không gian nhẹ nhàng, thông thoáng và dễ chịu. Sử dụng vách ngăn, đồ trang trí bắt mắt tạo điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà. Bên ngoài là ban công nhỏ xinh để bạn hóng mát.

Phòng khách đẹp thông thoáng nhờ lối thiết kế mở

Thiết kế tủ tivi âm tường giúp cho căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn rất nhiều. Bộ sofa đẹp kiểu dáng tinh tế, bố trí thêm những chiếc gối ôm khiến căn hộ thêm phần ấm áp. Bàn trà mặt kính cường lực có khả năng chống sứt mẻ tốt.


Không gian bếp thiết kế rất khoa học và tiện nghi với các đồ nội thất hiện đại

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 ấm áp dễ chịu cho phòng ngủ

Phòng ngủ đẹp với nội thất gỗ tự nhiên, tông màu nâu trầm ấm đem đến cảm giác dễ chịu trong từng giấc ngủ. Thiết kế mở giúp căn phòng thêm phần thông thoáng, rộng rãi và thoải mái so với diện tích thực chỉ 10m2.


Không gian phòng ngủ đẹp tinh tế và tiện nghi trong căn hộ 70m2


Trên đây là chi tiết thiết kế nội thất căn hộ chung cư 70m2 đẹp, ấn tượng và độc đáo. Cách bố trí thông minh đem đến sự tiện nghi, sang trọng và cuốn hút cho các thành viên trong gia đình. Hãy đến với Miền Bắc để nhận mức giá thấp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét