Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Thiết kế căn hộ 100m2 Royal City hiện đại và cuốn hút


Thiết kế căn hộ 100m2 Royal City theo phong cách hiện đại, sử dụng tông màu ghi xám chủ đạo đem đến không gian sang trọng cuốn hút. Ngôi nhà thêm thông thoáng hơn nhờ thiết kế mở độc đáo. Nội thất làm từ gỗ công nghiệp đẹp bắt mắt.


Thiết kế nội thất phòng khách chung bếp trong Royal City 100m2

Phòng khách nổi bật sang trọng và tinh tế với tông màu ghi xám chủ đạo. Nội thất từ sofa, bàn trà đến kệ để đồ đều làm từ gỗ công nghiệp đã được xử lý kỹ tăng khả năng chống mối mọt. Điểm nhấn độc đáo đến từng mảng tường sau lưng bộ sofa được ốp chất liệu cao cấp.

Phòng khách đẹp và sang trọng thiết kế hiện đại

Chiếc bàn trà sang trọng là sự kết hợp giữa đá và gỗ với bề mặt bóng mượt, phủ lớp Melamin tăng khả năng chống nước. Sử dụng những lọ hoa, bức tượng và tranh ảnh tăng thêm điểm nhấn ấn tượng cho không gian tiếp khách.


Khu vực bếp tiện nghi và cuốn hút đem đến cho bạn sự tiện nghi

Thiết kế nội thất phòng ngủ ấm áp cho căn hộ Royal City 100m2

Phòng ngủ ấm áp dễ chịu và thông thoáng nhờ lối thiết kế mở. Tông màu nâu trầm ấm kết hợp với ghi sám tăng thêm tính thẩm mỹ, mang đến sự sang trọng cho không gian nghỉ ngơi. Tivi và những thiết bị giải trí hiện đại để bạn có thể thư giãn sau giờ làm.


Phòng ngủ sang trọng và tinh tế khi sử dụng tông màu ghi xám chủ đạo


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ 100m2 Royal City đẹp, cuốn hút và sang trọng. Cách phối màu đậm chất nghệ thuật, lựa chọn đồ trang trí bắt mắt đem đến không gian sống tinh tế tiện nghi và hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét