Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Thiết kế chung cư 100m2 3 phòng ngủ sang trọng

Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 100m2 độc đáo, ấn tượng và tiện nghi cho căn hộ goldmark city. Thiết kế hướng đến sự tinh tế, mang đến cảm giác thoải mái cho gia chủ. Không gian mở kết hợp với màu sắc tạo nên nét quyến rũ.

Phòng khách đẹp sang trọng trong thiết kế chung cư 100m2 3 phòng ngủ

Phòng khách nổi bật với tông màu xám kết hợp với một số đồ trang trí nhỏ xinh. Mẫu bàn trà cách điệu mang đến nét độc đáo, mới mẻ cho không gian sống. Bộ sofa cao cấp đặt ngay vách ngăn tạo ra điểm tựa vững chắc, bạn có thể nhắm mắt nghỉ ngơi một lúc.


Ánh sáng tự nhiên chiếc vài ngôi nhà giúp không gian phòng khách thông thoáng, rộng rãi hơn. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở mẫu vách ngăn được in hình bản đồ thế giới, bức tượng trang trí kiểu dáng ấn tượng.


Không gian bếp tiện nghi và tiện dụng trong thiết kế chung cư 100m2 3 phòng ngủ

Thiết kế chung cư 100m2 3 phòng ngủ ấm áp cho bố mẹ

Phòng ngủ ấm áp dành cho bố mẹ


Phòng ngủ đẹp rộng rãi nhưng cực ấm áp dành cho bố mẹ nhờ thiết kế theo không gian mở, lựa chọn tông xám chủ đạo. Tăng thêm vẻ đẹp cuốn hút, tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng bức tranh treo tường là những ý tưởng khá hay.

Phòng ngủ tinh tế tiện nghi cho bé gái


Thiết kế chung cư 100m2 3 phòng ngủ mang đến cho bé gái không gian sống tiện nghi, tiện lợi khi bố trí thêm bàn học liền giá sách ở ngay góc tường. Căn phòng có vẻ rộng nên KTS đã lựa chọn tông màu xám chủ đạo khiến bé luôn cảm thấy ấm áp, thoải mái.

Phòng ngủ bé trai trong thiết kế chung cư 100m2 3 phòng ngủ

Căn phòng khá đẹp, ấn tượng và sang trọng khi có thêm tủ trang trí, tủ quần áo. Nội thất sở hữu bề mặt bóng mượt, điểm thêm những đồ trang trí nhỏ xinh giúp bé trai luôn cảm thấy thoải mái.



Trên đây là mẫu thiết kế chung cư 100m2 3 phòng ngủ đẹp, ấn tượng và độc đáo được KTS lên ý tưởng thực hiện. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline 0988 888 925.

>> Tham khảo thêm thiết kế chung cư 3 phòng ngủ tại http://northinterior.vn/khong-gian-dep/thiet-ke-can-ho-chung-cu-3-phong-ngu-hien-dai-dep-hoan-hao.html đang khuyến mãi đến 100%.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét