Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Thiết kế căn hộ 25m2 rộng rãi thông thoáng

Thiết kế căn hộ 25m2 độc đáo, ấn tượng và cuốn hút với cách bố trí thông minh mang đến cho bạn không gian sống rộng rãi thoải mái dù diện tích hẹp. Điểm đặc biệt trong cách thiết kế này là sử dụng những nội thất có khả năng biến đổi linh hoạt các chức năng với nhau.


Thiết kế căn hộ 25m2 khéo léo thông minh cho phòng khách

Điểm đặc biệt trong căn hộ này chính là thiết kế “gói gọn” sử dụng tông màu trắng thanh nhã điểm thêm ít họa tiết tạo nên không gian sống đẹp đến ngỡ ngàng. Tất cả nội thất đều sử dụng vật liệu tự nhiên mang lại cảm giác thân thiện, mộc mạc, gần gũi.


Bộ sofa khá nhỏ gọn nhưng sở hữu vẻ ngoài tinh tế với tông màu vàng tươi mới trong Thiết kế căn hộ 25m2. Đệm ngồi dày đến 10cm tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngồi. Đằng sau là bức tường được dán giấy họa tiết đám mây màu trắng tinh khôi. Đây chính là chủ đích của KTS nhằm biến không gian “chật hẹp” trở nên thông thoáng hơn như ngoài trời.


Bàn làm việc di động có thể tùy ý kéo ra khi cần sử dụng


Nếu bàn làm việc đã hết “nhiệm vụ” bạn có thể gấp chúng lại để tạo ra không gian trống như thế này. Việc sử dụng nội thất linh hoạt, có thể tùy ý thay đổi chức năng hoặc biến khu vực này thành phòng đọc sách khá tiện lợi.


Họa tiết cây xanh trên vách tường giúp căn hộ rộng hơn so với diện tích 25m2

Thiết kế căn hộ 25m2 tiện nghi tiện lợi cho khu vực bếp

Không gian bếp khá tiện nghi, tiện lợi nhờ cách bài trí thông minh. Tông màu trắng chủ đạo luôn là lựa chọn hàng đầu cho những căn hộ nhỏ muốn xóa đi cảm giác bí bách, chật chội. Căn hộ có vẻ trẻ trung hơn khi xuất hiện những bức vẽ ngộ nghĩnh trên tường.

Khu vực bếp tuy nhỏ nhưng đầy đủ tính năng luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Trên đây là mẫu thiết kế căn hộ 25m2 đẹp, độc đáo và ấn tượng với tông màu trắng tự nhiên kết hợp với nội thất thông minh có thể tự động điều chỉnh chức năng một cách linh hoạt.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét