Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Thiết kế căn hộ 38m2 tiện nghi rộng rãi

Thiết kế căn hộ 38m2 với phương pháp cộng gộp nội thất, sử dụng những tông màu nhẹ khiến không gian sống có vẻ rộng hơn so với diện tích thật. Bố trí theo không gian mở, lựa chọn cửa trượt giúp bạn luôn cảm thấy tiện nghi. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline 0988 888 925.

>> Xem thêm những công trình thiết kế nội thất chung cư hot nhất 2018

Thiết kế căn hộ 38m2 rộng rãi thông thoáng cho phòng khách

Phòng khách này khá hẹp về chiều rộng nên KTS đã lựa chọn mẫu sofa dài, màu sắc nhẹ nhàng để có thể đặt men theo vách tường. Nội thất sử dụng làm từ chất liệu cao cấp như gỗ công nghiệp, nỉ êm ái mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu.


Không gian thông thoáng và rộng rãi hơn nhờ thiết kế mở


Thiết kế căn hộ 38m2 trở nên tiện nghi, thanh thoáng hơn khi công gộp các khu vực chức năng lại thành một khối thống nhất. Sử dụng nội thất để phân tách không gian với nhau. Nội thất làm từ gỗ vẫn luôn được ưa chuộng.


Tủ bếp đẹp và tiện nghi với những gam màu trẻ năng động


Thiết kế căn hộ 38m2 với bàn ăn đơn giản kiểu dáng nhẹ nhàng

Không gian phòng ngủ trong thiết kế căn hộ 38m2

Phòng ngủ khá ấn tượng và tinh tế cùng những gam màu nhẹ nhàng mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong từng giấc ngủ. Mẫu giường đơn giản, làm từ gỗ tự nhiên, tất cả chất liệu đã được xử lý tăng khả năng chịu lực.


Phòng ngủ đẹp lựa chọn tông màu trung tính kết hợp với không gian mở


Các không gian trong nhà được sơn tác màu nhau để tạo sự đa dạng

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ 38m2 đẹp ấn tượng, độc đáo và sang trọng mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều. Với cách thiết kế mới diện tích căn hộ có vẻ rộng hơn so với diện tích thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét