Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp thông thoáng

Thiết kế nội thất chung cư 45m2 trẻ trung năng động bằng những mẫu giấy dán tường đẹp, đa màu sắc mang đến cho bạn không gian sống cuốn hút với chi phí thấp nhất. Căn hộ gồm 1 phòng khách chung bếp và bà ăn, 1 phòng ngủ.


Thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp tiện nghi với phòng khách chung bếp

Căn hộ đẹp, thông thoáng, không bị hạn chế tầm nhìn nhờ bố trí phòng khách chung bếp và bàn ăn.  Bộ sofa, kệ tivi, bàn ăn làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, bề mặt nhẵn, không sử dụng sơn màu và họa tiết nổi bật…căn hộ trở nên thông thoáng rộng rãi hơn so với diện tích thực.

Phòng khách trẻ trung năng động trong thiết kế nội thất chung cư 45m2

Điểm nhấn độc đáo trong phòng khách chính là những mẫu giấy dán tường họa chiếc lá cây, màu xanh kết hợp với tông trắng mang đến cảm giác dễ chịu thỏa mái. Bộ sofa góc chữ L có thể đặt sát góc tường, món đồ nội thất này được bọc bằng chất liệu nỉ cao cấp.

Tổng thể phòng khách thông thoáng nhờ thiết kế chung cư 45m2 thông minh


Góc bếp nhỏ xinh, lựa chọn tông màu trắng chủ đạo phù hợp với không gian hẹp. Tủ bếp 2 tầng cao kịch trần, có thể tận dụng tốt diện tích trên không. Thiết bị nội thất này làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ lớp PU bóng nhoáng, tăng khả năng chống nước.

Phòng ngủ dễ chịu thoải mái trong thiết kế nội thất chung cư 45m2

Phòng ngủ thông thoáng, dễ chịu và thoải mái với tông màu trắng làm chủ đạo. Do căn phòng khá nhỏ nên KTS đã lựa chọn giường ngủ có ngăn kéo và tủ quần áo âm tường nhằm tiết kiệm tối đa diện tích.

Bàn trang điểm gắn tường nhỏ xinh, thiết kế mở giúp căn hộ thêm thông thoáng

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế nội thất chung cư 45m2 đẹp, ấn tượng và thông thoáng giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu thoải mái trong không gian sống của mình. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét