Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Thiết kế căn hộ 70m2 3 phòng ngủ đẹp sang trọng


Thiết kế căn hộ 70m2 3 phòng ngủ này của gia đình anh Hùng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Những chi tiết nhỏ như màu sắc, đồ trang trí đều được làm một cách tỉ mỉ. Bố trí không gian bếp chung phòng khách tạo tính tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

>> Tham khảo: thiết kế nội thất nhà chung cư 3 phòng ngủ độc đáo ấn tượng 

Thiết kế căn hộ 70m2 3 phòng ngủ bố trí phòng khách chung bếp

Phòng khách nổi bật và tinh tế với tông màu trắng sữa. Nét độc đáo đến từ những đồ nội thất như sofa, bàn trà 8 cạnh cách điệu. Mặt sàn làm từ gỗ công nghiệp màu nâu sang trọng, điểm thêm những chiếc gối ôm họa tiết đen trắng tạo nét sinh động.

Không gian phòng khách sang trọng tinh tế

Không gian ngập tràn ánh nắng, tràn đầy sức sống khi lựa chọn tông màu sáng. Đây cũng chính là cách để đem đến sự thông thoáng, rộng rãi cho gia chủ. Kệ tiv đơn giản nhưng tinh tế, tạo điểm nhấn bằng những bức tranh đậm chất nghệ thuật.

Phòng bếp tiện nghi thông thoáng với tủ bếp ốp đá

Phòng bếp rộng rãi tiện nghi khi sử dụng mẫu tủ bếp chữ L tiện dụng. Món đồ nội thất này tích hợp những thiết bị bếp hiện đại như bếp ga, tủ lạnh và lò vi sóng khiến công việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn.

Thiết kế căn hộ 70m2 3 phòng ngủ ấm áp tiện nghi cho bố mẹ và con

Phòng ngủ thứ 1

Phòng ngủ thông thoáng rộng rãi nhờ lối thiết kế mở

Phòng ngủ này không rộng lắm nhưng vẫn khá thông thoáng do thiết kế theo phong cách mở, lựa chọn tông màu trắng chủ đạo. Sử dụng những món đồ nội thất kích thước nhỏ gọn có thể tận dụng những vách tường như tủ quần áo ấm tường, bàn trang điểm.

Phòng ngủ thứ 2


Phòng ngủ trẻ em ngộ nghĩnh, tươi mới nhờ cách bố tí thông minh. Nội thất làm từ gỗ công nghiệp, phủ PU bao trọn toàn bề mặt, đã được loại bỏ những chất gây độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Phòng ngủ thứ 3


Đây là mẫu phòng ngủ khá sang trọng và tinh tế dành cho khách đến chơi nhà

>> Xem nhiều những mẫu thiết kế hot nhất tại http://northinterior.vn/thiet-ke-noi-that-chung-cu.html (click)

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ 70m2 3 phòng ngủ đẹp, độc đáo, ấn tượng. Cách bố trí thông minh, lựa chọn màu sắc phù hợp, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng sau khi nhận bàn giao công trình. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét