Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Thiết kế căn hộ 60m2 độc đáo sáng tạo với phong cách hiện đại

Thiết kế căn hộ 60m2 độc đáo ấn tượng với tông màu sáng bóng. Bố trí phòng khách liền bếp, sử dụng nội thất chất liệu từ gỗ tự nhiên, tạo điểm nhấn bằng những đồ trang trí bắt mắt tạo nên không gian sống ấn tượng tinh tế.


Thiết kế căn hộ 60m2 tiện nghi với phòng khách chung bếp

Phòng khách chung bếp và bàn ăn nhằm tận dụng tốt không gian, đem đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Căn hộ khá nhỏ nên KTS đã thiết kế theo kiểu kiến trúc mở kết hợp với màu sắc nhẹ làm chủ đạo.

Phòng khách tiện nghi với tông màu sáng bóng

Tủ giày đặt ngay cửa ra vào để khách đến chơi có thể chủ động bỏ giày dép ở bên ngoài mà không cần sự nhắc nhở từ phía gia chủ. Ngăn cách không gian tiếp khách với bàn ăn bằng tủ rượu, sử dụng nội thất kiểu dáng bắt mắt tạo điểm nhấn khá ấn tượng.


Phòng bếp tiện nghi và sang trọng nhờ cách sắp xếp nội thất thông minh

Phòng bếp nhỏ nên KTS đã sử dụng tấm gương có tác dụng tương phản nhằm nhân đôi “diện tích”. Bàn ăn khá đẹp với 6 chiếc ghế xếp cân xứng. Mặt sàn bóng mượt đem đến cảm giác dễ chịu và rộng rãi cho căn hộ.

Thiết kế căn hộ 60m2 ấm áp tiện nghi cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với những chi tiết nhẹ nhàng. Bố trí theo kiểu không gian mở, tạo điểm nhấn bằng những đồ trang trí bắt mắt, cách sắp xếp nội thất thông minh đã đem đến không gian nghỉ ngơi lý tưởng đẹp hoàn hảo.


Décor trang trí bắt mắt khiến phòng ngủ trở nên ấn tượng hơn rất nhiều

Đó là chi tiết mẫu thiết kế căn hộ 60m2 phong cách hiện đại, tinh tế và sang trọng. Cách sắp xếp đồ vật thông minh, sử dụng màu sắc nhẹ nhàng, KTS đã tạo nên không gian sống đẳng cấp rộng rãi hơn rất nhiều so với diện tích thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét