Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Thiết kế phòng ngủ nhà ống đẹp ấm áp cho vợ chồng


Nội thất Miền Bắc xin giới thiệu 4 mẫu thiết kế phòng ngủ nhà ống đẹp, tông màu sáng, bố trí nội thất hợp lý tạo cảm giác dễ chịu thoải mái khi ngủ. Để được tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ hotline 0988 888 925.

>> Tham khảo: Thiết kế nội thất chung cư đẹp Hot nhất 2018

4 thiết kế phòng ngủ nhà ống đẹp đa sắc màu chắc chắn khiến bạn hài lòng

1- Phòng ngủ đẹp ấm áp với tông màu nâu


Đây là mẫu phòng ngủ nhỏ nhưng khá thoải mái, thông thoáng với cách thiết kế mở. Chỉ sử dụng những nội thất cần thiết như tủ quần áo, giường ngủ nhưng đem đến sự tiện nghi cho gia chủ. Thiết kế mở kết hợp hoàn hảo với tông màu nâu chủ đạo tạo cảm giác ấm áp dễ chịu.

2- Mẫu phòng ngủ thiết kế khá đơn giản nhưng tiện nghi


Không gian nghỉ ngơi cuốn hút, rộng rãi và tràn ngập ánh sáng. Toàn bộ trần nhà được ốp thạch cao đối lập với tông màu nâu của sàn gỗ tạo sự tương phản khiến diện tích cho vẻ rộng hơn rất nhiều.

3- Mẫu phòng ngủ đơn giản nhưng tinh tế


Mẫu phòng ngủ này đẹp ấn tượng bởi tông màu sáng. Tạo điểm điểm nhấn bằng những bức tranh treo tường. Sử dụng những nội thất kích thước nhỏ gọn, đa chắc năng nhằm tiết kiệm tối đa không gian mang đến lối đi thông thoáng.

4- Phòng ngủ đẹp dành cho vợ chồng mới cưới

Căn phòng này sở hữu tông màu tươi sáng, thiết kế mở, trang trí thêm những bức tranh bắt mắt tạo nên điểm nhấn ấn tượng. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy cực kỳ dễ chịu và thoải mái sau mỗi ngày đi làm về.


Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế phòng ngủ nhà ống đẹp, ấn tượng và sang trọng. Chúng tôi hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ chọn được cho mình kiểu phòng khách hợp. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia liên hệ 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét