Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Mẫu bàn trà đẹp cao cấp cho không gian đẹp

Những mẫu bàn trà mặt đá được thiết kế khá ấn tượng, sang trọng đẹp sẽ mang đến cho không gian phòng khách sự tiện nghi. Đặc biệt mẫu bàn trà giá rẻ này còn sử dụng màu sắc tươi sáng, mang đến cho người đối diện sự thu hút đến không ngờ. Mẫu bàn trà đẹp BT02 là sản phẩm có xuất xứ tại xưởng, bán trực tiếp đến tay người tiêu dùng nên giá rất rẻ.

Bàn trà cao cấp giá rẻ đẹp nổi bật ở thiết kế sang trọng giúp phòng khách thêm cuốn hút

Mẫu bàn trà đẹp sẽ khiến không gian phòng khách nhà bạn trở nên thanh lịch nhẹ nhàng hơn. Bởi sản phẩm này sở hữu nhiều đường nét mềm mại, vẻ đẹp từ chính sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, cách thiết kế, kiểu dáng thu hút đầy tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất với lựa chọn của mình.


Mẫu bàn trà đẹp được thiết kế gồm mặt đá, chân cẩm thạch giúp bạn dễ dàng vệ sinh đồng thời mang đến nét sang trọng cho phòng khách. Nếu bàn trà kết hợp cùng bộ sofa đẹp, hoặc kệ tivi gỗ sang trọng chắc chắn sẽ khiến phòng khách đẹp hơn rất nhiều.

Bạn có thể xem nhiều mẫu sản phẩm đẹp tại Trường Phát như kệ tivi sang, hay mẫu vách ngăn đẹp để mang đến vẻ hoàn chỉnh cho ngôi nhà. Hiện các mẫu bàn trà đẹp đã có mặt tại chợ Bò- Hữu Bằng- Thạch Thất.

Những ưu đãi bạn nhận được khi chọn mua bộ bàn trà xinh tại nội thất đẹp Trường Phát

Bạn sẽ có được một bàn trà chất lượng, sang trọng, bền đẹp xuất xứ tại xưởng với mức giá rẻ nhất. Sẽ được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc dù quý khách có ở bất kỳ nơi nào. Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 24 tháng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ số 0982.981.985.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét