Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Kệ tivi phòng khách hiện đại có đến 4 chức năng sử dụng

Kệ tivi phòng khách hiện đại được thiết kế rất độc đáo, có thể đảm nhận nhiều chức năng khác nhau. Món đồ nội thất này sẽ giúp ngôi nhà tiết kiệm được diện tích đáng kể, vừa mang đến cuộc sống tiện nghi cho gia chủ. Bạn sẽ cảm nhận được sự sang trọng, cuốn hút của mẫu kệ tivi cao cấp này. Đây là sản phẩm hoàn hảo nhất, nhiều tiện ích nhất và tinh tế nhất. Quý khách cần sự tư vấn hãy liên hệ cho chúng tôi qua số 0982.981.985.

Kệ tivi phòng khách hiện đại giúp ngôi nhà trở nên thu hút hơn rất nhiều

Kệ tivi phong cách hiện đại sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng chắc chắn sẽ khiến bất kỳ vị khách nào đến nhà bạn đều cảm thấy vô cùng ấn tượng. Mẫu kệ tivi này không có quá nhiều chi tiết phức tạp, rườm rà mà các bộ phận đã giảm tải đáng kể nhằm tiết kiệm bớt chi phí sản xuất từ đó giảm giá thành sản phẩm. Kích thước của nó tương đối rộng, nên phù hợp với biệt thự hơn so với chung cư.

Giá để tivi hiện đại đã giảm so với thông thường đến 50%, vì chúng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, sản phẩm cung cấp tại xưởng sản xuất, không cần nhập qua trung gian hay nhà phân phối nào khác. Điểm nổi bật của kệ tivi đẹp hiện đại nằm ở màu sắc hài hòa, kiểu dáng trang nhã nên nhận được nhiều sự ưa chuộng của khách hàng. Bạn có thể chọn thêm kệ tivi gỗ tự nhiên hiện đại với nhiều kích thước, màu sắc khác như như màu trắng sữa, phủ vân gỗ, hay màu nâu cánh gián.

Bạn đã biết địa chỉ mua kệ tivi phòng khách hiện đại tại Hà Nội chưa?

Giá kệ tivi hiện đại cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm, nhưng trước tiên bạn đã biết địa chỉ cung cấp kệ tivi uy tín chưa? Nội thất Trường Phát được xem là địa điểm lý tưởng nhất cho sự lựa chọn của bạn. Sản phẩm tại Trường Phát đa số được cung cấp tại xưởng, đa dạng về mẫu mã, tích hợp thêm nhiều chức năng như tủ rượu, giá sách, đôi khi chúng còn kiêm luôn cả vách ngăn phòng khách. Quý vị cần biết thêm thông tin, hay sự tư vấn từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0982.091.985.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét