Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Bàn ghế sofa dưới 5 triệu từ 100% xoan đào tự nhiên


Bàn ghế sofa dưới 5 triệu do Trường Phát cung cấp đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, bởi đây là sản phẩm xuất xứ tại xưởng, thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng chắc chắn sẽ mang đến cho không gian sống vẻ sang trọng cuốn hút rất nhiều. Nếu kết hợp với bàn trà xinh, hoặc vách ngăn cao cấp sẽ khiến ngôi nhà thêm hoàn hảo hơn. Bạn có thể để lại sđt cho chúng tôi, hoặc gọi đến Hotline 0982.981.985 để đặt hàng.

Bàn ghế sofa dưới 5 triệu mang đến cho phòng khách vẻ thu hút khó cưỡng

Nếu bạn cần mua mẫu sofa giá rẻ ở Hà Nội thì đây là sản phẩm không thể bỏ qua, vì nó không chỉ mang đến cho bạn một diện mạo phòng khách tươi mới mà chất lượng cũng luôn được đảm bảo. Gam màu xanh lá tượng trưng cho tự nhiên hài hòa, phóng khoáng kết hợp tường tường nâu màu trắng đục sẽ biến mọi không gian trở nên cuốn hút hơn.


Bàn ghế sofa cao cấp làm từ gỗ xoan đào tự nhiên, đã trải qua quá trình xử lý đến 4 công đoạn nên bạn không cần lo vấn đề cong vênh mối mọt nữa. Phần đệm êm ái do làm từ muss D40 kết hợp với 2 loại lò xo bên trong nên nó có độ đàn hồi tương đối tốt. Đây là mẫu sofa cao cấp xuất xứ tại xưởng, đã lược bỏ hết khâu trung gian nên sản phẩm đến tay khách hàng với mức giá rẻ nhất.

Tại sao bạn nên chọn mẫu bàn ghế sofa giá rẻ dưới 5 triệu tại Trường Phát


Nội thất Trường Phát là đơn vị cung cấp sofa lớn nhất cả nước, chúng tôi có thể đóng mới sản phẩm theo nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau. Mỗi bộ sofa sẽ theo một phong cách riêng từ đơn giản, đến hiện đại…nhưng đều mang đẳng cấp riêng biệt. Mẫu sofa phòng khách cao cấp được phân phối trực tiếp từ nhà máy đến tận tay khách hàng với chi phí thấp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét