Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Bàn Trà phòng khách giá rẻ chất lượng, bền đẹp, sử dụng 20 năm

Thiết kế  bàn trà phòng khách giá rẻ hướng đến sự đa dụng, sáng tạo trong phong cách nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.  Mẫu bàn trà đẹp này làm theo kiểu Nhật, chân thấp, màu sắc hài hòa chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên thu hút hơn. Kích thước của nó vô cùng nhỏ gọn, gồm nhiều ngăn ô ở dưới phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Bàn trà phòng khách giá rẻ được thiết kế theo một nét riêng đầy cuốn hút

Mẫu bàn trà phòng khách này không mang hình dạng của những chiếc bàn trà khác, đơn giản và đơn điệu. Chính kiểu dáng khác biệt, ngăn trên ngăn dưới và tích hợp thêm kệ đồ giúp nó tạo nên sự khác biệt. Màu trắng đầy thơ mộng, thanh lịch đã bao  phủ lên sản phẩm một nét đẹp điển hình không lẫn với bất kỳ món đồ nội thất nào khác.

Phong cách Nhật vốn dĩ khá đơn giản, không xô bồ, cách ly bản thân với thế giới nhộn nhịp. Mẫu bàn trà kiểu nhật này luôn hướng đến sự bình dị, an yên trong cuộc sống. Nó giúp bạn thực sự có những phút giây thư giãn, sảng khoái bên cạnh những người thân, người bạn của mình và cùng nhau thưởng thức hương vị trà trên mọi miền để kịp nghỉ chân cho quãng đường dài phía trước.

Ưu điểm của bộ bàn trà phòng khách khiến 100% khách hàng hài lòng

Bàn trà phòng khách đẹp làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, toàn bộ bên ngoài đã được phủ lớp sơn bệt 2k nên nó không hề bám bất kỳ thứ nước uống nào mà lại cực dễ để vệ sinh. Bàn trà kiểu nhật giá rẻ sở hữu kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn nên bạn có thể để trong biệt thự rộng lớn, chung cư nhỏ hẹp hay nhà phố có diện tích khiêm tốn. Bạn cần sự tư vấn từ chúng tôi xin liên hệ đến số 0982.981.985 nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét