Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Bộ sa lông giá rẻ cao cấp xuất xứ tại xưởng giảm đến 20%

Bộ sa lông giá rẻ sử dụng loại nỉ bọc vải cao cấp, gỗ tự nhiên và thiết kế theo phong cách đơn giản sẽ mang đến cho quý khách không gian sống ấn tượng hơn. Sản phẩm này có khả năng chịu lực cực tốt, màu trầm dễ dàng kết hợp với đồ nội thất khác trong nhà.

Đa dạng mẫu mã với dòng sản phẩm sa lông giá rẻ cho phòng khách thêm sang

Nội thất đẹp Trường Phát chuyên cung cấp mẫu sofa nỉ, sofa da thật, sofa gỗ với nhiều mẫu mã đa dạng. Tất cả đều làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế ấn tượng với những đường nét tinh tế hiện đại. Nếu đặt mẫu sofa này trong phòng khách chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với các vị khách quý đến chơi nhà.

Mẫu sofa gỗ đẹp cho phòng khách thêm sang trọng hiện đại hơn rất nhiều


Những mẫu sofa cấp, thiết kế tinh tế, màu sắc đẹp, kiểu dáng thời trang đã thực sự tạo 
nên sự cuốn hút đến không ngờ cho mỗi ngôi nhà có sự hiện diện của chúng.  Những mẫu sofa nỉ đẹp còn ghi dấu ấn ở chất lượng vượt trội, độ ê ái khi ngồi, họa tiết đẹp giúp tô điểm thêm cho nội thất phòng khách đẹp.


Quý khách có thể tham khảo nhiều mẫu sa lông giá rẻ dưới đây

     Bộ ghế sa lông giá rẻ được thiết kế theo phong cách hiện đại tạo nên điểm nhấn
Bộ sofa giá rẻ này đẹp tinh tế ở mọi góc nhìn, đẹp phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Quý khách muốn sở hữu bộ sofa cao cấp giá rẻ này hãy nhanh tay liên hệ đến số 0982.981.985 để đặt hàng, thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 24 tháng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 20 km chắc chắn sẽ khiến bạn tiết kiệm đến 20%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét