Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Thi công nội thất nhà phố bền đẹp từ 100 triệu

Thi công nội thất có một ưu điểm lớn là giúp ngôi nhà trở nên sang trọng, đẹp hơn và khiến cuộc sống của bạn vô cùng tiện nghi. Nhưng để tìm được đơn vị thiết kế thi công nội thất bền đẹp, giàu kinh nghiệm là việc không hề đơn giản. Hãy đến công ty thiết kế thi công nội thất đẹp Trường Phát để cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm trong chính những dự án trước đây chúng tôi đã làm. Bạn muốn có căn nhà hoàn hảo, đẹp, hiện đại như trong mơ vui lòng liên hệ số 0982.981.985. Bạn có thể tham khảo ngôi nhà đã thiết kế và thi công xong nhà chị Hà- Hoàng Mai

Thi công nội thất nhà phố đẹp hiện đại tại Trường Phát với chi phí cực rẻ

Không gian phòng khách nhà chị rất hẹp, vì chị đang sống trong khu chung cư. Nhiệm vụ của những kiến trúc sư tại Trường Phát là làm sao tận dụng được hết những khoảng trống mà trước đây chưa từng sử dụng được. Sau đó tiến hành đo đạc, lên phương án thi công và chọn đồ nội thất phù hợp. Bạn có thể nhìn qua ảnh và để ý thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa phòng ăn, phòng bếp, và phòng khách vô cùng khoa học.


Chính cách bố trí này sẽ giúp ngôi nhà có nhiều không gian trống hơn, sau đó tiến hành di tản và chuyển chức năng từng phòng. Trước đây nhà chị chỉ có một phòng ngủ, không có phòng làm việc, nhưng sau được tiến hành thi công lại đã khéo léo biến phòng ăn thành căn phòng ngủ khác, phòng bếp thành phòng làm việc. Điều này khiến chị vô cùng hài lòng.



Dịch vụ thiết kế thi công trọn gói theo phong cách hiện đại đã sử dụng những loại sản phẩm cao cấp, từ sofa đẹp cho phòng khách, kích thước nhỏ để tận dụng những chỗ trước đây không dùng tới. Sau đó bố trí thêm kệ tivi treo tường, đây là việc bố trí theo phong thủy, mang tài vận may mắn vào trong ngôi nhà. Chị có chia sẻ từ lúc thi công cải tạo lại căn nhà cuộc sống của chị trở nên thông thoáng, tâm trạng tốt hơn từ đó công việc cứ thăng tiến dần.

Phía dưới là căn phòng ngủ của bé, mọi thứ đều sử dụng màu sắc trang nhã nhẹ nhàng hợp với lứa tuổi. Tất cả từ tủ quần áo, giường ngủ Hữu Bằng đều sử dụng loại gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh nên giúp trẻ tránh được những căn bệnh về hô hấp do vi khuẩn gây nên.

Thi công nội thất nhà phố Tại Trường Phát luôn được khách hàng đánh giá cao

Tất cả những căn hộ, biệt thự do Trường Phát thi công đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Họ còn giới thiệu thêm bạn bè, người thân của mình đến Trường Phát. Chúng tôi đã từng nhận dịch vụ trên cả 3 miền như thi công nội thất tại Hải Phòng, thi công nội thất tại Nghệ An với chi phí hợp lý nhất. Hãy đến ngay với Trường Phát để biến căn nhà lụp xụp thành sang trọng, nhỏ hẹp thành rộng rãi chỉ từ 100 triệu đồng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét