Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Mẫu bàn trà gỗ đẹp, phong cách nhật, giá bình dân

Bàn trà gỗ sở hữu phong cách đơn giản, màu nâu trầm quyến rũ, nhiều tiện ích chắc chắn sẽ khiến không gian phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng. Sản phẩm được sản xuất từ 100% gỗ xoan đào cao cấp, được tuyển chọn kỹ lưỡng, đã loại bỏ hết chỗ hỏng, mục nhằm mang đến sự chắc chắn, khả năng chịu lực cao mà nhiều mẫu bàn trà khác không có được. Bạn cần hỗ trợ thêm thông tin hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0982.981.985.

Bàn trà gỗ đẹp sản xuất từ 100% gỗ xoan đào, sơn Pu 3 lớp

Thiết kế bàn trà gỗ giá rẻ theo phong cách Nhật bản, chân thấp, kích thước nhỏ gọn…phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bên ngoài sơn màu nâu café quyến rũ, đơn giản, nhưng phủ tận 3 lớp PU giúp sản phẩm tránh xa sự tác động từ môi trường bên ngoài. Giảm trầy xước, trong sơn không hề chứa bất kỳ thành phần độc hại nào cho sức khỏe.


Bàn trà gỗ xoan đào tự nhiên, tất cả nguyên liệu được tuyển chọn từ loại cao cấp nhất, trải qua quá trình xử lý kỹ lưỡng nhằm chống sự cong vênh mối mọt. Không chỉ đẹp bên ngoài, đảm bảo chất lượng bên trong. Sản phẩm còn hướng đến sự tiện lợi, đa dụng cho người sử dụng. Phía dưới có thêm ngăn bàn để bạn cất giữ dao kéo, sách báo tạp trí để đọc sau khi ăn xong.

Những giá trị bạn nhận được khi mua mẫu bàn trà gỗ đẹp

Mẫu bàn trà gỗ kiểu nhật đem đến cho bạn sản phẩm đẹp từ kiểu dáng, đến chất lượng bên trong. Bạn sẽ sống trong không gian phòng khách tiện nghi, sang trọng hơn rất nhiều. Có thể kết hợp cùng sofa hay kệ tivi đẹp giá rẻ để có phòng khách hoàn thiện hơn. Thời gian bảo hành lên đến 36 tháng, miễn phí vận chuyển trong bán kính 20 km… chắc chắn nó hoàn toàn xứng đáng có mặt trong bất kỳ ngôi nhà nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét