Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Sofa Hữu Bằng Thạch Thất mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu khi ngồi

Sofa Hữu Bằng Thạch Thất được thiết kế khá nổi bật, đẹp thu hút ở mọi góc nhìn, cùng chất lượng vượt trội khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái, độ đàn hồi và khả năng tự hồi phục khi không chịu lực tác động của bộ sofa này. Đây là sản phẩm hoàn hảo ở mọi phương diện như ngoại hình xuất sắc, độ bề cao khiến 100% khách hàng hài lòng với quyết định của họ.
Sofa Hữu Bằng Thạch Thất là sản phẩm xuất xứ tại xưởng, giảm giá 50%

Mẫu sofa góc đẹp này được thiết kế theo hình dạng chữ L tiện dụng, nó giúp bạn tận dụng hết mọi ngóc ngách tưởng chừng không  bao giờ sử dụng được. Chân đế bằng nhựa cứng cao cấp, khung xương từ gỗ xoan đào cao cấp, bọc ngoài bằng vải nỉ nhập khẩu không bị nhăn, không co rúm trong suốt thời gian sử dụng. Nếu kích thước nhà quá nhỏ có thể tháo rời từng bộ phận ghế ra để biến thành bộ sofa đơn chuyên dụng, độc đáo.


Tay tựa bộ sofa Hữu Bằng được thiết kế vươn ra ngoài, mục đích của việc này là giúp bạn để tách trà hay café khi đang nói chuyện với khách. Bề mặt bóng mượt, bên trong có đến 3 lớp đệm và 2 loại lò xo khiến cho người dùng luôn cảm nhận được sự êm ái dễ chịu cho dù ngồi trong khoảng thời gian dài. Mẫu bàn nước được thiết kế khá sáng tạo, cuốn hút bởi những đường nét mềm mại, thêm kệ đồ giúp bạn cất những vật dụng cá nhân khác.

Bạn đã biết cách để sở hữu mẫu sofa phòng khách hữu bằng thạch Thất?

Đơn giản, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số 0982.981.985 để biết thêm thông tin về giá cả, chất liệu từ đó đưa ra quyết định. Nếu không thích mẫu này có thể đặt hàng theo thiết kế có sẵn và sẽ nhận hàng trong vòng 7 ngày tới. Chúng tôi cam kết quý khách có thể sử dụng mẫu sản phẩm này ít nhất 10 năm hoặc lâu hơn thế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét