Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

7 nguyên tắc kê giường ngủ theo phong thủy

Dưới đây là 7 nguyên tắc kê giường ngủ theo phong thủy để đem đến tài lộc, mắn và đảm bảo sức khỏe cho gia chủ. Đây đều là những cách dễ dàng ứng dụng cho tổ ấm của bạn. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


7 nguyên tắc kê giường ngủ theo phong thủy mang đến tài lộc may mắn

1- Đặt giường tránh xa đồ điện tử

 Đồ điện tử thường gây hại rất lớn cho sức khỏe của con người. Vì vậy nên kê giường ngủ tránh xa tivi, máy tập thể thao, máy tính là điều cần thiết. Cách bố trí này còn đem nguồn năng lượng dồi dào vào phòng và cho giấc ngủ ngon hơn.

2- Kê sát giường ngủ cạnh cửa sổ

Kê sát giường ngủ cạnh cửa sổ, các bố trí này sẽ mang đến nguồn năng lượng rồi rào cho chủ nhân. Một ưu điểm nữa của việc đặt giường gần cửa sổ là khiến bạn luôn có tâm trạng thoải mái và cảm giác ấm áp.


3- Không nên đặt giường đối diện với gương

Đặt giường đối diện với gương là điều tối kỵ, theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ đặt giường cạnh gương sẽ mang đến nhiều xui xẻo, đen đủi, nếu là phòng dành cho 2 vợ chồng sẽ làm tan vỡ hạnh phúc một cách nhanh chóng.

4- Lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng


Chọn màu sắc nhẹ nhàng thường mang đến cảm giác dễ chịu dễ chịu cho chủ nhân của căn phòng. Theo phong thủy màu sắc phù hợp là các tông màu tương ứng với màu da, có nghĩa là thay đổi từ màu sô cô la và đến màu trắng. Đây là các gam màu tốt nhất cho phòng ngủ của bạn.

5- Treo tranh trên tường cần được lưu ý đặc biệt

Tốt nhất nên chọn tranh gần gũi với đời sống và hay xảy ra trong ngày. Tuyệt đối không nên sử dụng những bức ảnh cô đơn, buồn và ảnh hưởng xấu đến tâm trạng

6- Các nguyên tắc phong thủy cơ bản cho giường ngủ

Giường ngủ tránh xa gương soi
Đặt giường ngủ gần cửa sổ
Tránh đặt giường tại vị trí thẳng hàng với cửa phòng

7- Giữ tất cả các cửa phòng ngủ đóng cửa vào ban đêm. Điều này sẽ cho phép lưu giữ nguồn năng lượng tốt nhất và bổ dưỡng cho tăng cường sức khỏe, cũng như các mối quan hệ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét