Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại phong cách Bắc Âu và nhà ống

Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại theo phong cách Bắc Âu thường lựa chọn những nội thất đẹp, sang trọng, mẫu mã sang trọng trọng mang đến vẻ đẹp tinh tế mới lạ cho ngôi nhà Việt. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại theo phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu thường được thiết kế đơn giản, lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng cùng những đường nét mềm mại đã mang đến cho căn phòng vẻ đẹp ấm áp dịu dàng mà bất kỳ ai bước chân vào ngôi nhà cũng đều cảm thấy ấn tượng với ánh nhìn đầu tiên.


Đây là mẫu phòng khách hẹp vì vậy nội thất nhỏ gọn thường được ưu tiên lựa chọn. Không gian hoàn hảo, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Sử dụng bộ sofa màu xám sang trọng, kiểu dáng chữ L giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng.

Bộ sofa đẹp tô điểm thêm một số gối ôm với nhiều màu sắc, họa tiết bắt mắt kết hợp cùng tấm thảm trải sàn khiến không gian sống trở nên nổi bật hơn. Sử dụng những bức tranh treo tường đậm chất nghệ thuật, màu sắc bắt mắt tạo nên điểm độc đáo cho ngôi nhà.

Thiết kế phòng khách đẹp hiện đại cho nhà ống

Đây là mẫu nhà ống 5m2 nên ưu tiên lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, màu này thường mang đến cảm giác thông thoáng dễ chịu đặc biệt phù hợp với không gian nhỏ.


Bộ sofa nhỏ xinh cùng bàn trà đẹp làm với bề mặt bằng kính cường lực kết hợp với kệ tivi treo tường đa năng, được sử dụng như kệ trang trí và giá sách giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng.

Lựa chọn thiết kế phòng khách đẹp hiện đại cho nhà ống bằng mẫu vách ngăn phòng khách và bếp kiêm tủ rượu khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi, dễ chịu, tạo được tính liên kết không gian tốt. Đây nội thất làm từ chất liệu kính nên có khả năng đánh lừa thị giác khá tốt.



                                         

0 nhận xét:

Đăng nhận xét