Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách 16m2 cực đẹp và tiện nghi

Bài viết này nội thất Miền Bắc xin giới thiệu tới các bạn mẫu thiết kế phòng khách 16m2 sang trọng, hiện đại đa phong cách. Việc lựa chọn màu sắc thông minh, bố trí nội thất khoa học mang đến cho bạn không gian sống cực ấn tượng.


Thiết kế phòng khách 16m2 đẹp độc đáo và ấn tượng

Phòng khách 16m2 trở nên sang trọng, cuốn hút và thân thuộc khi lựa chọn nội thất làm từ gỗ tự nhiên cao cấp. Màu nâu bóng mượt cùng những chi tiết trang trí nhỏ gọn tạo nên điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.


Vách ngăn phòng khách với cầu thang được lựa chọn để thay thế cho bức tường, cách bố trí này vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo cảm giác thông thoáng cho căn hộ. Kệ tivi kiêm tủ rượu, bộ bàn ghế sofa đẹp được bố trí một cách khoa học mang đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.


Màu vàng bóng mượt của kệ tivi chính là điểm nhấn độc đáo cho mẫu thiết kế phòng khách 16m2. Bộ sofa chữ L bọc bên ngoài bằng chất liệu nỉ cao cấp, bố trí thêm gối ôm có thể tận dụng vị trí góc để sử dụng.

Thiết kế phòng khách 16m2 sang trọng cho chung cư

Căn phòng được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút khi lựa chọn những ga màu nổi, trung tính đan xen lẫn nhau. Bộ sofa nhỏ gọn, xinh xắn, kiểu dáng đơn giản kết hợp với mẫu bàn trà khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi.


Màu vàng cùng màu trắng đan xen lẫn nhau đã tạo nên vẻ đẹp nổi bật, cuốn hút cho mẫu thiết kế phòng khách 16m2 này.


Căn phòng đẹp họa tiết đa dạng, hình khối cân xứng cùng những chi tiết trong suốt là những gì bạn dễ dàng cảm nhận được khi bức chân vào ngôi nhà của mình. Thiết kế phòng khách chung bàn ăn còn là cách đơn giản để tạo tính liên kết, hạn chế quá trình di chuyển cho các thành viên trong gia đình.

Trên đây là chi tiết những mẫu thiết kế phòng khách 16m2 đẹp, hiện đại và sang trọng. Bạn muốn sở hữu không gian sống sang trọng đẳng cấp hãy liên hệ đến Hotline: 09888 888 925.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét