Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Đem cả thế giới vào mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé trai

Miền Bắc xin giới thiệu 2 mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé trai chủ đề ô tô, màu xanh cùng với cách lựa chọn nội thất thông minh, trang trí bằng những đồ vật hình thù ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ khiến bé cảm thấy thích thú dễ chịu và tràn đầy năng lượng.


Thiết kế phòng ngủ cho bé trai chủ đề ô tô

Tính cách bé trai thường hiếu động, nghịch ngợm nên đặc biệt yêu thích đồ vật có xu hướng mạnh mẽ khỏe khoắn. Thiết kế nội thất theo chủ đề ô tô sẽ tạo ra không gian nghỉ ngơi năng động, kích thích khả năng sáng tạo của con mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng đều mong muốn.


Điểm nhấn chính của căn phòng là chiếc giường ngủ ô tô đẹp màu đỏ, kiểu dáng năng động khỏe khoắn chắc chắn mang đến cho bé cảm giác thích thú, vui vẻ đến tột cùng.
Căn phòng nhỏ nhưng với thiết kế thông minh, lựa chọn nội thất phù hợp giúp tiết kiệm tối đa diện tích và tạo ra khu vui chơi để bé tự do thể hiện khả năng sáng tạo của mình.

Thiết kế phòng ngủ cho bé trai với gam màu xanh khỏe khoắn

Với thiết kế sáng tạo thông minh những kiến trúc sư tài ba đã mang cả thế giới vào trong không gian của bé. Lựa chọn màu xanh trong trẻo, những hình thù trang trí ngộ nghĩnh khiến căn phòng mang vẻ đẹp cực ấn tượng.


Còn điều gì tuyệt vời hơn khi cả đại dương mênh mông, vũ trụ bao la, mặt đất hiền hòa cùng hiện diện trong thế giới tuổi thơ của trẻ.

Trên đây là chi tiết mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé trai đẹp, ấn tượng mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi thông thoáng. Quý vị muốn sở hữu ngôi nhà đẹp, khẳng định cá tính riêng của mình hãy liên hệ cho chúng tôi theo hotline: 0988 888 925.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét