Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách 12m2 đẹp, hiện đại

Thiết kế phòng khách 12m2 đẹp, hiện đại mang đến cho bạn không gian sống sang trọng tiện nghi. Với cách sắp xếp khoa học, phối màu đồng đều kiến trúc sư chuyên nghiệp đã biến những ý tưởng và ước mơ của bạn trở thành hiện thực một cách hoàn hảo nhất. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


Thiết kế phòng khách 12m2 mang đến cho bạn không gian cuốn hút

Phòng khách nhỏ nhưng vẫn cực thông thoáng với cách thiết kế thông minh, để nguyên màu gỗ tự nhiên mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu tiện nghi.


Phòng khách đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa sofa, bàn trà đối diện với kệ tivi nhỏ xinh với khoảng cách 2m2 giúp bảo vệ đôi mắt cho cả gia đình. Những món đồ nội thất này được làm từ gỗ tự nhiên, màu sắc bóng mượt khiến không gian sống trở nên cuốn hút.

Mặt sàn và trần nhà với vách tường lựa chọn tone màu trắng đục bóng mượt giúp căn phòng luôn thông thoáng. Những bức tranh, lọ hoa đã tạo nên điểm nhấn độc đáo ấn tượng và khẳng định phong cách riêng của chính gia chủ.

Thiết kế phòng khách 12m2 ngập tràn ánh sáng

Phòng khách đẹp ngập tràn ánh nắng tự nhiên được chiếu từ ô cửa sổ đã đem đến cho cả gia đình cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và tận hưởng những giúp giây ý nghĩa bên cạnh những người thân của mình.

Với lối thiết kế thông minh, sắp xếp nội thất khoa học kết hợp cùng những bức tranh treo tường cực ấn tượng nên bạn không hề cảm thấy bí bách ngột ngạt khi phải sống trong diện tích nhỏ. Lựa chọn bộ sofa đôi kích thước vừa vặn, màu vàng nổi bật, bọc bên ngoài bằng chất liệu nỉ cao cấp.


Căn phòng ngập tràn màu sắc kết hợp với ánh sáng tự nhiên nhờ thiết kế theo không gian mở. Sử dụng mặt sàn màu nâu làm từ chất liệu gỗ công nghiệp ca cấp, đã được xử lý kỹ tăng khả năng chống mối mọt cao.

Trên đây là những ý tưởng thiết kế phòng khách 12m2 đẹp, sang trọng được thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy hài lòng. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét