Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ 2 giường độc đáo sang trọng

Thiết kế phòng ngủ 2 giường phù hợp với ngôi nhà có nhỏ như chung cư mini, nhà ống không có nhiều diện tích. Các bố trí này góp phần mang đến không gian thông thoáng, tiện nghi cho sinh hoạt.

Thiết kế phòng ngủ 2 giường hợp lý, bố trí 2 phòng ngủ thẳng hàng

Với căn phòng có diện tích phòng ngủ nhỏ, kích thước chiều dài lớn hơn chiều rộng. Việc bố trí 2 phòng ngủ thẳng hàng được xem là hợp lý nhất. Không có sự ngăn cách giữa 2 món đồ nội thất này để tạo tính liền mạch, hoặc bố trí chiếc tủ ở giữa để đựng đồ.


Với cách sắp xếp này, không gian phòng ngủ sẽ có sự phân định rõ ràng nhưng vẫn tạo được sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. 2 mẫu giường ngủ cùng kích thước, màu sắc, đồng phong cách khiến không gian nghỉ ngơi có sự đồng nhất và tính liền mạch cao.

Cách thiết kế độc đáo, bạn sẽ có cảm giác một căn phòng được nhân đôi nhưng vẫn có cảm giác thông thoáng khi đặt 2 mẫu giường cạnh cửa sổ.

Thiết kế phòng ngủ 2 giường đặt theo diện tích góc của bức tường

Với căn phòng ngủ rộng, bạn có thể bố trí 2 giường theo sườn góc tường, nên chọn loại có kích thước dài. Cách thiết kế này phù hợp với phòng ngủ trẻ em, trung tâm căn phòng dành riêng làm khu vực vui chơi cho trẻ.

Lựa chọn mẫu giường đẹp, bên dưới được tích hợp thêm ngăn kéo để bé đựng vật dụng cá nhân, giúp căn phòng luôn ngăn nắp gọn gàng và sạch sẽ.


Ở góc tường ngăn giữa 2 chiếc giường được đặt một chiếc tủ đẹp, nhiều ngăn ô để bé đựng búp bê, đồ chơi, và quần áo…cách bố trí này đem đến sự tiện nghi nhất định, khiến con của bạn không mất nhiều công sức để tìm chỗ cất đồ.

Thiết kế phòng ngủ 2 giường sáng tạo, ấn tượng giúp bé luôn có cảm giác vui tươi, năng động cho con của bạn. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét