Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ đẹp 9m2 thông thoáng

Dưới đây là mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp 9m2 hiện đại, tiện nghi nhất. Kiến trúc sư đã lựa chọn phong cách thiết kế thông minh, đồ vật nhỏ gọn để tận dụng mọi diện tích trong căn phòng.


Thiết kế phòng ngủ đẹp 9m2 thêm tiện nghi

cách sắp xếp phòng ngủ 9m2 đẹp, hiện đại với gam sáng nhẹ nhàng cùng những đường nét tinh tế sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, thông thoáng. Tạo điểm nhấn bằng những vật trang trí nhỏ gọn như lọ hoa, bức tranh treo tường để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nghỉ ngơi.


Thiết kế phòng ngủ đẹp 9m2 mở, cửa sổ lớn được lắp kính cường lực có khả năng chống bão và gió to nhưng có chức năng cung cấp đủ nguồn sáng cho căn phòng để tạo nên độ thông thoáng, dễ chịu, bạn sẽ không còn cảm nhận mình đang sống trong không gian chật hẹp nữa.

Ngay trung tâm căn phòng là mẫu giường ngủ đơn giản, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc dịu nhẹ. Món đồ nội thất này được trang bị lớp đệm dày êm ái, độ đàn hồi tốt giúp bạn không bị đau nhức mỏi khi nằm.

Thiết kế phòng ngủ đẹp 9m2 thể hiện cá tính riêng của gia chủ

Đây là mẫu phòng ngủ nhỏ hẹp 9m2 được thiết kế theo đúng cá tính của gia chủ, những đường nét dứt khoát, từng chi tiết sắc sảo đã góp phần tạo nên không gian nghỉ ngơi tràn đầy năng lượng.


Ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào giúp bạn giảm bớt sự ngột ngạt, khó chịu và không còn cảm thấy mình đang sống trong căn phòng có diện tích nhỏ nữa.

Chỉ bố trí thêm một số chậu cây ở góc tường, cửa sổ cũng khiến cuộc sống của bạn gần gũi hơn với thiên nhiên, thêm chút ít màu sắc và tiếp thêm năng lượng sống.
Sắp xếp phòng ngủ 9m2 gọn gàng, ngăn nắp sẽ giúp diện tích căn phòng được cơi nới lên rất nhiều.

Trên đây là cách thiết kế phòng ngủ đẹp 9m2 đẹp, hiện đại, đơn giản mà bạn có thể ứng dụng ngay cho không gian nghỉ ngơi  của mình, chúc các bạn thành công trong cuộc sống.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét