Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách nhỏ đơn giản sang trọng

Bộ sưu tập 2 mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đơn giản, ấn tượng đẹp được nội thất Miền Bắc chia sẻ là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng, màu sắc khiến không gian sống của bạn trở nên sang trọng.

Thiết kế phòng khách nhỏ đơn giản sang trọng bởi những yếu tố ánh sáng

Căn phòng ngủ khá đơn giản, diện tích nhỏ nhưng được thiết kế khá độc đáo khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu và thông thoáng. Lựa chọn màu trắng làm gam màu tổng thể kết hợp với ánh nắng mặt trời chiếu qua khe cửa sổ sẽ đem đến cho bạn một tâm trạng dịu dàng thoải mái.


Sử dụng bộ ghế sofa chữ L, kiểu dáng đơn giản có thể tận dụng mọi diện tích trong căn phòng, món đồ nội thất này phù hợp với diện tích nhỏ. Mẫu kệ tivi treo tường màu đen sang trọng, kích thước rộng có thể dùng như một vách ngăn phòng khách.

Màu sắc bộ sofa đồng màu cùng trần và sàn nhà đã tạo nên tính đồng nhất, liên thông cho không gian sống. Thảm trải sàn màu đen, họa tiết đơn giản đặt trên nền trắng để tạo nên điểm nhấn cực ấn tượng.

Thiết kế phòng khách nhỏ đơn giản thông thoáng với nội thất nhỏ gọn

Mẫu phòng khách này được thiết kế khá đơn giản, lựa chọn nội thất nhỏ gọn giúp tạo nên nhiều khoảng trống để bài trí nhiều đồ vật cần thiết.

Phòng khách này sử dụng màu sắc trung tính, sáng đã tạo nên độ thông thoáng cho các thành viên trong gia đình. Mẫu kệ tivi đẹp, làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chúng được dùng như vách ngăn giữa cầu thang và phòng khách.


Thêm một số đồ trang trí là những bức tranh với đủ màu sắc, bố trí thêm một số chậu cây ở những góc tường sẽ mang đến cho bạn không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đơn giản, đẹp hiện đại khiến không gian sống của bạn trở nên sang trọng hiện đại. Nếu bạn muốn có một ngôi nhà ấn tượng hãy liên hệ cho nội thất Miền Bắc nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét