Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 đẹp, tiện nghi và ấm áp là những gì mà kiến trúc sư hướng đến cho khách hàng của mình.

Các bố trí phòng ngủ 14m2 khoa học, sử dụng nội thất thông minh, sắp xếp đồ vật khoa học khiến không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên tiện nghi, thông thoáng, ấm áo dù diện tích của nó khá nhỏ.


Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 dành cho bố mẹ

Nội thất sử dụng gồm có

Giường ngủ thiết kế đơn giản
Kệ tivi nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích
Bàn trang điểm nhỏ xinh
Một số đồ trang trí đẹp

Chi tiết các thiết kế phòng ngủ 14m2   

Diện tích căn phòng khá nhỏ nên những nội thất sử dụng có gam màu trung tính, bề mặt trơn nhẵn ít họa tiết, đây đều là những sản phẩm phù hợp với không gian chật hẹp muốn trở nên thông thoáng.


Mẫu giường ngủ đẹp, kiểu dáng đơn giản, mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng. Thiết kế mở, cửa sổ lớn được lắp bằng kính cường lực, có tác dụng cung cấp đủ ánh sáng cho căn phòng, giúp không gian sống thêm thông thoáng.

Kệ tivi đơn giản, có thể dùng làm kệ trang trí, chất liệu gỗ công nghiệp có khả năng chống cong vênh, mối mọt khá tốt.

Kết hợp các mẫu nội thất với nhau và điểm thêm một số mẫu phụ kiện trang trí như chậu cây, bức tượng khiến căn phòng trở nên sống động, mang đến cảm giác ấm áp, dễ chịu trong một căn phòng chỉ vỏn vẹn 14m2.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 dành cho các con

Các con đang trong tuổi ăn, tuổi lớn nên chúng thường thích không gian nhiều màu sắc, được trang trí bằng những hình thù ngộ nghĩnh.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 mang đến không gian sống động, trang trí bằng những hình của các con vật nổi tiếng trong hoạt hình, một căn phòng nhiều màu sắc sẽ nhẹ nhàng nuôi dưỡng tâm hồn của chúng.


Căn phòng ngủ chật nên mẫu giường có ngăn kéo được lựa chọn, mẫu giường này giúp bé có không gian lưu trữ khá lớn để đồ cá nhân, hay cất giấu bí mật của mình ở bên trong.

Trên đây là các Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 cho bố mẹ, các con do kiến trúc sư thực hiện. Bạn muốn sở hữu không gian nghỉ ngơi đẹp, sinh động vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét