Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống hiện đại

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống trở nên tiện nghi, rộng rãi và giảm bớt công việc cho người nội trợ đang đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Nhà ống hay nhà cấp 4 là những kiểu kiến trúc phổ biến của nước ta, bởi nó có diện tích khá hẹp, nên bạn luôn cảm thấy bí bách, khó chịu trong 4 bức tường chật hẹp nhất là khu vực bếp của những người nội trợ.

Tổng hợp 3 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống đẹp tiện nghi

Mẫu bếp số 1: bố trí phòng bếp nhà ống bằng những nội thất nhỏ gọn, thanh mảnh để tận dụng mọi diện tích. Tủ bếp hình chữ L, kê sát theo góc tường sẽ khiến căn phòng thêm rộng hơn.


Một bộ bàn ăn gồm 5 ghế xếp xung quanh được đặt ngay ngắn ở góc tường, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, bề mặt sáng bóng sẽ khiến căn phòng trở nên cuốn hút, rộng rãi.


Mẫu 2: Bố trí bếp đẹp thêm quầy bar sẽ khiến căn phòng hiện đại, sang trọng hơn.  Sử dụng gam màu nâu và kem kết hợp hài hòa, mang đến tính đồng đều, nhẹ nhàng, ấm cúm.


Mẫu 3: bố trí phòng bếp nhà ống theo phong cách đơn giản, tập trung vào công năng sử dụng khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.

Các thiết kế nội thất phòng bếp cho nhà ống thêm rộng rãi

Tủ bếp và bàn ăn được xếp theo một một đường thẳng, cách bố trí này giúp bạn không còn cảm giác khó chịu vì tình trạng lộn xộn, rối mắt. Lựa chọn gam màu trắng phối gỗ để tăng thêm tính độc đáo, tiện nghi cho căn phòng.


Các phụ kiện trang trí nhỏ xinh như lọ hoa , đèn treo, các loại cốc, đĩa đặt trên kệ tủ mở giúp căn bếp trở nên sinh động và bắt mắt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét