Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh tiện nghi

Sau đây là tổng hợp những mẫu thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại và giúp cho ngôi nhà trở nên thông thoáng. Bố trí không gian nghỉ ngơi với nhà vệ sinh một cách thông minh, sáng tạo đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của quý khách hàng.

Thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh đảm bảo sự thông thoáng và tiện nghi

Cách bố trí nhà vệ sinh trong phòng ngủ thường xuất hiện trong những ngôi nhà có diện tích nhỏ như chung cư mini, nhà phố…với lối thiết kế kết hợp độc đáo, sáng tạo khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.


Phòng ngủ diện tích hẹp nên phòng vệ sinh sẽ được bố trí ở một góc tường, sử dụng cửa gỗ công nghiệp. Bởi cửa gỗ có tác dụng che được những nội thất phòng vệ sinh ở bên trong, khi đóng lại bạn sẽ không thể nhìn thấy khu vực này.

Với phòng ngủ có nhà vệ sinh thường có mùi khó chịu, hôi hám nhất là đối với mùa hè nên kiến trúc sư đã thiết kế ngôi nhà theo không gian mở để đảm bảo sự thông thoáng.

Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ có nhà vệ sinh

Nếu phòng ngủ có cầu thang bạn nên bố trí nhà vệ sinh ở dưới gầm cầu thang, cách thiết kế này vừa tiết kiệm diện tích vừa tận dụng được khoảng trống lâu ngày tưởng không sử dụng được.


Không nên bố trí nhà vệ sinh cạnh giường ngủ, và những khu vực thường xuyên dành cho việc sinh hoạt. Bởi mùi từ nhà vệ sinh sẽ bốc hơi đến những khu vực này sẽ gây nên cảm giác khó chịu và bí bách.

Chọn vị trí thiếu ánh sáng nhất trong căn phòng để bố trí nhà vệ sinh, còn khu vực gần cửa sổ sẽ để bàn làm việc hay bàn trang điểm. Cách thiết kế này khá phù hợp với những ngôi nhà nhỏ muốn tận dụng mọi diện tích để sử dụng.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét