Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách 30m2 đẹp, đa phong cách

Thiết kế phòng khách 30m2 đẹp, sang trọng luôn là điều mà nhiều gia đình quan tâm. Với cách bố trí nội thất thông minh, lựa chọn màu sắc đẹp đồng nhất đã mang đến cho ngôi nhà vẻ cuốn hút đến không ngờ.

Thiết kế phòng khách 30m2 đẹp ngỡ ngàng theo phong cách tân cổ điển

Phòng khách 30m2 được thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang đến một làn gió mới cho ngôi nhà Việt. Sử dụng những nội thất sang trọng, độc đáo với những họa tiết hoa văn trạm trổ cẩn thận khiến bất kỳ ai bước chân vào ngôi nhà cũng đều vô cùng ấn tượng.


Trung tâm phòng khách là bộ sofa tân cổ điển được thiết kế một cách kỳ công, từng chi tiết sắc nét được khắc họa rất kỳ công, chất liệu sử dụng đều thuộc loại cao cấp…tất cả những yếu tố đó đã mang đến vẻ đẹp ngỡ ngàng đến lộng lẫy.

Gam màu xanh rêu huyền bí kết hợp cùng những chi tiết sắc nét của tủ rượu, bộ sofa và bàn trà đã tạo nên sự hài hòa cho tổng thể căn phòng.

Những chậu hoa, cây cảnh bố trí ở các góc tường góp phần đem cuộc sống đến gần hơn với thiên nhiên, giúp gia chủ tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng êm ái.

Thiết kế phòng khách 30m2 phong cách đơn giản cuốn hút cho chung cư

Phòng khách 30m2 được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà. Cách bố trí đồ vật thông minh, kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và các chi tiết khá bắt mắt của bộ sofa và tranh treo tường trang trí đã tạo nên không gian sống hài hòa mà bất kỳ ai khi bước chân vào cũng đều rất ấn tượng.

Điểm nổi bật của phòng khách là bộ sofa bọc giả da cao cấp, màu kem sữa nhẹ nhàng kết hợp với ánh sáng từ bên ngoài khiến bạn luôn có tâm trạng nhẹ nhàng.


Không gian thoáng đãng nhờ ô cửa sổ hướng ra phía đông đã đem đến sự thông thoáng, rộng rãi. Tạo điểm nhấn bằng những bức tranh treo tường cùng lọ hoa, chậu cây khiến bạn sống gần hơn với thiên nhiên.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng khách 30m2 đa phong cách, độc đáo đến từng chi tiết nhỏ. Bạn muốn sống trong không gian sang trọng và chuẩn bị tốt cho tương lai của các thiên thần nhỏ hãy để Miền Bắc giúp bạn làm điều đó nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét