Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 9 tháng 12, 2017

Trang trí phòng ngủ đẹp rẻ, ít chi phí

Cách trang trí phòng ngủ đẹp rẻ, ấm áp, tốn ít chi phí đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Sau đây nội thất Miền Bắc xin giới thiệu bộ sưu tập thiết kế phòng ngủ đơn giản, tràn đầy sức sống, mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, tiện nghi…

Trang trí phòng ngủ đẹp rẻ bằng những đồ nội thất đơn giản, dễ tìm

1. Làm đẹp mảng tường đầu giường

Mảng tường đầu giường được bố trí đơn giản, sử dụng những kệ trang trí nhỏ gọn, bạn có thể dùng như giá sách để đem đến sự tiện nghi, cuốn hút cho không gian sống. Việc chăm chút cho vị trí này sẽ sẽ xóa đi vẻ đơn điệu, nhàm chán, tẻ nhạt…


Một kệ trang trí kiêm giá sách nhỏ ở đầu giường


Hoặc tạo điểm nhấn bằng những bức tranh treo tường


Giấy dán tường với những họa tiết đẹp, độc đáo


Hay sử dụng gối trang trí với đủ màu sắc đều là những ý tưởng hay ho và mang đến vẻ đẹp tinh tế, sang trọng

2. Trang trí bằng tủ đầu giường

Tủ đầu giường được thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã giữ vai trò tô điểm cho căn phòng trở nên nhẹ nhàng, cuốn hút. Đây cũng là món đồ dễ dàng kiếm được mà không tốn quá nhiều chi phí.


Tủ đầu giường không chỉ dùng như vật trang trí đơn thuần, nó còn đóng vai trò như kệ để đồ, đặt đèn ngủ hay những đồ trang trí nhỏ gọn khác.

Trang trí phòng ngủ đẹp rẻ vị trí dưới mặt sàn và tường nhà

Thảm trải dưới chân giường

Thảm trải sàn màu sắc đối với tone màu chủ đạo, góp phần xóa đi vẻ đơn điệu, nhàm chán, nó còn có tác dụng giữ nhiệt, mang đến cảm giác ấm áp. Họa tiết không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sức lôi cuốn cho ai đó nhìn vào.


Những khu vực ít người đi tới, bạn nên chọn loại thảm bằng len, sợi dài và chi phí thấp, nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng.

Giá lưu trữ đồ sáng tạo

Một chiếc giá sách đơn giản, kiểu dáng như những chiếc giỏ mây thông thường, nhưng đã được nâng cấp lên để làm đồ trang trí cho căn phòng.


Giá đựng sách được kết hợp từ chiếc giỏ mây, màu nâu trầm quyến rũ, đem đến tiện lợi, và tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Trên đây là cách cách trang trí phòng ngủ nhỏ đơn giản, dễ dàng tìm kiếm, và mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng, ấm áp mà bạn có thể tự ứng dụng cho ngôi nhà của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét