Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ bằng cách lựa chọn màu sắc trung tính và nội thất thông minh khiến bạn luôn có cảm giác thông thoáng, rộng rãi khi ở trong ngôi nhà hẹp.

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ bằng nội thất đa năng

Đối với căn phòng nhỏ hẹp không có đủ diện tích để chứa tất cả những nội thất được, nên những đồ vật thông minh đa dụng được ưu tiên để lựa chọn. Đây là biện pháp hữu hiệu giúp tận dụng mọi khoảng trống.


Mẫu giường ngủ được tích hợp ngăn kéo, không gian lưu trữ rộng lớn, có thể đựng được nhiều đồ khiến căn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ. Những chiếc kệ đa năng vừa trang trí cho không gian nghỉ ngơi, vừa sử dụng như một giá sách độc đáo.

Căn phòng được phối 2 màu xanh-trắng, đây đều là những gam màu trung tính nhẹ nhàng, phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ. Lựa chọn mẫu tủ âm tường đẹp, chúng được sử dụng như mẫu vách ngăn phòng giúp tiết kiệm tối đa diện tích mặt sàn.

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ giúp gia tăng diện tích

Căn phòng ngủ nhỏ, diện tích hẹp nên bạn luôn cảm thấy khó chịu. Vì vậy, mẫu tủ quần áo được gắn chiếc gương to khiến bạn có cảm giác không gian nghỉ ngơi như được nhân đôi.


Mặt sàn, giường ngủ, trần nhà, tường đều lựa chọn màu trắng tinh khiết mang đến cảm giác dịu nhẹ cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế mở, cửa sổ lắp kính có tác dụng cung cấp ánh sáng từ bên ngoài giúp căn phòng thông thoáng.

Trên đây là 2 mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ diện tích nhỏ, đẹp, thông minh được nội thất Miền Bắc thực hiện. Quý vị muốn có căn phòng ấm áp, cuốn hút hay liên hệ cho chúng tôi theo số 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét