Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp sang trọng

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho nhà ống, chung cư mang đến cho bạn không gian sống sang trọng. Lựa chọn nội thất thông minh, màu sắc trung tính kết hợp với những bức tranh treo tường đem đến cho bạn căn hộ cực ấn tượng.


Thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho nhà ống

Phòng khách nhà ống thường có diện tích hẹp, gây cảm giác bí bách khó chịu. Vì vậy, thiết kế nội thất hướng đến sự tiện nghi thông thoáng là ưu tiên hàng đầu. Nhưng với cách lựa chọn màu sắc thông minh, bố trí đồ vật khoa học những kiến trúc sư chuyên nghiệp vẫn đem đến cho bạn không gian sang trọng đẹp đến mê hồn.


Bộ sofa kích thước nhỏ kiểu dáng chữ L, màu xám nhạt được bọc bằng chất liệu nỉ cao cấp, phù hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ. Lựa chọn tone trắng chủ đạo, những chi tiết mềm mại khiến phòng khách trở nên cuốn hút.

Điểm nhấn chính là những bức tranh treo tường đẹp, bắt mắt với đủ màu sắc. Thiết kế mở với cửa sổ lớn hướng ánh sáng từ bên ngoài, hòa vào gam màu trắng tinh tế của bức tường với trần nhà đã tạo nên vẻ đẹp không thể cưỡng nổi cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp, thông thoáng

Đây là mẫu phòng khách hẹp, diện tích chỉ 5m2 nhưng vẫn cực thông thoáng với cách thiết kế thông minh.

Sử dụng kệ tivi kiểu dáng đẹp, đa năng kiếm vách ngăn phòng khách và cầu thang để tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Bộ sofa đẹp, màu trắng điểm thêm những chiếc gối ôm bắt mắt đã mang đến cho bạn không gian ấn tượng, bắt mắt.


Lựa chọn tone trắng chủ đạo, từng đường nét mềm mại cùng những chi tiết bắt mắt khiến bạn luôn cảm thấy sự nhẹ nhàng thông thoáng.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, tinh tế và sang trọng khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái. Chúng tôi hi vọng quý khách vui vẻ, ấm áp bên gia đình của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét