Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới thêm hạnh phúc

Nếu bạn không có đủ kinh phí để cải tạo lại toàn bộ ngôi nhà, tuy nhiên bạn vẫn nên chú ý đến không gian riêng tư của hai vợ chồng.

Dưới đây là cách thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng, mới lạ mà bạn có thể ứng dụng ngay cho căn hộ của gia đình.

Chi tiết cách thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới bạn nên tham khảo

Cách trang trí nội thất cho phòng ngủ mới cưới theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn sẽ gắn kết tình thương của cả 2 bên và vun trồng hạnh phúc chỉ với những cử chỉ hay sự quan tâm ngọt ngào.

Loại bỏ những thứ lộn trong mẫu thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng

Phòng ngủ đẹp đơn giản cho vợ chồng nên đảm bảo tính riêng tư, là nơi để 2 vợ chồng thư giãn, và sống trọn trong khung cảnh lãng mạn. Vì vậy, những thứ lộn xộn sẽ khiến cho tâm trạng luôn cảm thấy khó chịu, ảnh hưởng đến hòa khí của cả 2 bên.


Bạn cần vứt bỏ những thứ lộ xộn làm tốn diện tích để thay vào đó là tủ quần á, mẫu giường cưới, hay bàn trang điểm.

Thêm một chút ít sắc màu cho khi trang trí phòng cho vợ chồng mới cưới

Một chút ít màu sắc sẽ khiến căn phòng trở nên thu hút hơn. Bạn có thể dùng màu hồng hay màu tím. Đây là những gam màu nhẹ nhàng, mang đến không gian sống lãng mạn, tạo nên cảm giác thư thái cho đôi vợ chồng trẻ.

Trang trí phòng cho vợ chồng mới cưới bằng những vật dụng nhỏ như chậu cây khô, hoặc kệ để đồ kiểu dáng bắt mắt sẽ khiến không gian trở nên lãng mạn.


Bố trí thêm chiếc tủ quần áo âm tường, cửa kính rộng sẽ khiến diện tích căn phòng trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ cho vợ chồng mới cưới sẽ mang đến cho đôi vợ chồng luôn cảm thấy hạnh phúc, lãng mạn và thân thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét