Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách liền bếp hiện đại

Với những căn nhà nhỏ thì thiết kế phòng khách liền bếp là hợp lý nhất, bởi cách bố trí này sẽ mang đến cảm giác tiện nghi và tận dụng mọi diện tích để sử dụng. Dưới đây mời bạn tham khảo 2 mẫu phòng khách liền bếp cực ấn tượng, sang trọng được những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Thiết kế phòng khách liền bếp cho mẫu nhà ống

Thiết kế phòng khách liền bếp cho nhà ống sẽ mang đến không gian tiện nghi, thông thoáng và tương đối rộng rãi hơn nhiều so với diện tích thực vốn có.

Tránh mùi thức ăn từ bếp lan ra bên ngoài nên thiết kế phòng khách gần cửa sổ để hạn chế tình trạng này, đồng thời mang đến cảm giác dễ chịu nhẹ nhàng từ những tia nắng ngoài trời.


Để tạo sự khác biệt giữa không gian phòng khách, phòng bếp các kiến trúc sư đã bố trí 2 khu vực này có đặc điểm riêng không lẫn vào đâu. Về phía phòng khách sẽ chọn những nội thất nhỏ gọn, đa công năng như kệ tivi treo tường kiêm vách ngăn phòng và tủ trang trí luôn. Phòng bếp gồm có tủ bếp, máy hút mùi và bàn ăn.

Thiết kế phòng khách liền bếp cho chung cư mini

Thiết kế phòng khách liền bếp cho chung cư thường phức tạp hơn so với nhà ống. Nếu bạn không phải là kiến trúc sư chuyên nghiệp có thể làm ngôi nhà của mình trở nên rối rắm, lộn xộn.

Ngăn phòng khách và bếp bằng mẫu vách ngăn CNC màu trắng khá đẹp mắt, cách bố trí này sẽ đem đến cảm giác thông thoáng và tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.



Sử dụng tấm thảm trải sàn chất liệu bằng len, màu nâu sang trọng. Tác dụng của việc này là phân định rạch ròi giữa bếp và phòng khách. Lựa chọn những nội thất nhỏ gọn, phù hợp với diện tích chung để tận dụng mọi ngóc ngách của nhà.

Bạn muốn thiết kế phòng khách liền bếp theo phong cách riêng của mình hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0988 888 925.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét