Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ 10m2 cho bé

Thiết kế phòng ngủ 10m2 cho bé bằng những gam màu nhẹ nhàng, thông thoáng khiến con bạn luôn cảm thấy vui vẻ và năng động hơn.

Chỉ với 10m2 phòng ngủ trẻ em đã được thiết kế nội thất Miền Bắc lên ý tưởng và thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em cực ấn tượng, sắp xếp khoa học khiến bé luôn cảm thấy vui tươi và kích thích khả năng sáng tạo của con.


Thiết kế phòng ngủ 10m2 cho bé trai

Đây là mẫu phòng ngủ 10m2 với diện tích nhỏ chuyên dành cho 2 bé trai. Vì vậy, bố trí mẫu giường tầng cùng chất liệu đồng màu sắc đã tạo nên không gian thống nhất đồng điệu.


Bên cạnh giường ngủ là hệ thống kệ tủ với hệ thống lưu trữ rộng lớn. Sự kết hợp giữa 3 gam màu xanh- vàng- trắng kết hợp khiến không gian của bé trở nên sống động. Những hình mario được in trên tường chắc chắn sẽ làm bé cực thích thú.


Đối diện với giường là bàn học dành cho 2 bé được kết hợp với giá sách ngộ nghĩnh

Thiết kế phòng ngủ 10m2 cho bé trai

Mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái được lựa chọn màu hồng, trắng và xám đã tạo nên không gian sống động. Chiếc giường ngủ khá đẹp được kê sát với bức tường, kiểu dáng cực đáng yêu, làm từ chất liệu gỗ công nghiệp đã được xử lý chống mối mọt cong vênh khá tốt.


Đặt bộ bàn học đẹp, kiểu dáng bắt mắt sẽ làm bé hứng thú hơn với việc học. Mặt sàn được trải tấm thảm len màu trắng, mang đến cảm giác ấm áp và sang trọng.

Trên đây là mẫu thiết kế phòng ngủ 10m2 cho bé trai và bé gái chắc chắn sẽ khiến con của bạn cảm thấy thích thú, năng động dành cho con yêu của bạn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét