Lưu trữ Blog

Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất phòng ngủ 13m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ 13m2 trở nên rộng rãi, thông thoáng và tiện nghi đó là điều mà bất kỳ gia chủ nào đang sở hữu ngôi nhà nhỏ đều mong muốn.

Phòng ngủ là nơi bạn gắn bó 2/3 quãng đời của mình. Nhưng với diện tích 13m2 khiến bạn luôn cảm thấy chật hẹp, và khó chịu. Vậy có cách nào để khiến không gian nghỉ ngơi nhỏ như vậy trở nên tiện nghi, ấm áp với chi phí thấp nhất?

Dưới đây là 3 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 13m2 đẹp, hiện đại do chính kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm chia sẻ, bạn có thể tự trang trí và sắp xếp lại nội thất cho ngôi nhà của mình theo hướng dẫn sau đây nhé.

Làm sao để thiết kế nội thất phòng ngủ 13m2 trở nên thông thoáng?

Diện tích nhỏ khiến việc sắp xếp nội thất, lựa chọn đồ gặp nhiều khó khăn. Nếu không phải chuyên gia thiết kế có thể sẽ khiến căn phòng trở nên lộn xộn, thiếu khoa học.
Với căn phòng nhỏ, thiết kế đơn giản, đáp ứng tốt công năng sử dụng. Kiến trúc sư đã lựa chọn nội thất thông minh, và trang trí không gian nghỉ ngơi trở nên hiện đại, ấn tượng với cách phối màu độc đáo.


Do phòng nhỏ không đủ diện tích để sử dụng đồ trang trí nên màu sắc lựa chọn thường có màu nổi, cách này giúp tạo nên điểm thu hút cho không gian nghỉ ngơi của bạn.

Như đã đề cập ở trên, căn phòng nên sử dụng nội thất thông minh để mang đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Chiếc giường ngủ đẹp, bên dưới có thêm ngăn kéo để bạn đựng vật dụng cá nhân giúp ngôi nhà luôn gọn gàng ngăn nắp.

Mẫu tủ quần áo có sức chứa lớn, chắc chắn, làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, chiều cao kịch trần để tiết kiệm tối đa diện tích trên không. Tăng thêm điểm nhấn bằng những bức tranh, đèn ngủ kiểu dáng đẹp, bắt mắt.

Thiết kế phòng ngủ 13m2 đơn giản nhưng hiện đại

Đơn giản nhưng phải hiện đại là 2 cụm từ luôn đi với nhau. Mẫu phòng ngủ không có quá nhiều đồ trang trí, màu sắc trung tính nhưng vẫn có diện mạo thu hút.

Chỉ với một chiếc giường gỗ thiết kế kiểu Nhật và 2 chiếc tap đầu giường cũng khiến mẫu thiết kế phòng 13m2  trở nên tiện nghi và thoải mái.


Bộ giường ngủ đẹp được làm từ gỗ bọc nỉ cao cấp, màu nâu mang đến vẻ sang trọng cuốn hút. Tất cả nguyên liệu đều được xử lý chống mối mọt cong vênh rất tốt, hạn chế nứt nẻ trong quá trình sử dụng.


Trên đây là cách tư vấn thiết kế phòng ngủ 13m2 thêm tiện nghi, sang trọng và ấm áp. Chúng tôi hi vọng bạn có thể thể tự tay trang trí cho căn hộ của mình thêm cuốn hút và theo đúng mẫu mình mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét