Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

 Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ bằng những vật dụng nhỏ gọn, đa năng và cách bố trí sắp xếp khoa học sẽ mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi, cuốn hút và còn tiết kiệm kha khá diện tích.


Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ độc đáo, tiết kiệm diện tích

Mẫu thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên với diện mạo hoàn toàn mới mà không hề giống với trước kia. Sử dụng nội thất tối giản, màu sắc bắt mắt, sắp xếp hợp lý…tất cả những điều đó kết hợp lại để mang đến căn hộ tiện nghi, thông thoáng.

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ cho không gian phòng khách

Phòng khách được thiết kế khá ấn tượng với những nội thất độc đáo, kiểu dáng phá cách, những đường nét mới lạ của bộ sofa khiến không gian sống trở nên cuốn hút, tiện nghi.

Bức tường bằng gạch mộc đã tạo nên phong cách hoài cổ pha lẫn phong cách truyền thống và hiện đại, kết hợp với màu trắng của sofa chấm thêm màu vàng đã tạo nên không gian sống hài hòa đồng nhất.


Căn phòng không hề sử dụng đến đồ trang trí đắt tiền, không có quá nhiều họa tiết, diện tích nhỏ nên thiết kế chỉ tập trung làm nổi bật công năng sử dụng, nhưng nó vẫn mang diện mạo tươi mới sinh động.

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ dạng bếp liên thông với bếp đã tạo nên không gian sống tiện nghi, sự kết hợp này đã có thêm một phòng nữa để sử dụng.

Thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ cho phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ không có quá nhiều đồ vật, không có họa tiết. Chỉ có mỗi chiếc giường ngủ nhưng vẫn cực kỳ nổi bật nhờ cách sử dụng màu sắc bắt mắt, phối màu hài hòa đồng nhất.


Những gam màu này có tác dụng mang đến không gian sống thông thoáng, ấn tượng, mang đến cảm giác ấm áp và diện tích căn hộ như rộng hơn.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ, đẹp, tiện nghi được kiến trúc sư Miền Bắc lên ý tưởng chắc bạn sẽ cảm thấy sự tiện nghi, thông thoáng trong căn hộ nhỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét