Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Các mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái

Các mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái được thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng, tinh tế cùng những gam màu trầm ấm tươi sáng chắc chắn sẽ khiến con yêu của bạn cảm thấy thích thú và năng động hơn. 

Các mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu

Thiết kế nổi bật với 2 gam màu hồng xanh kết hợp với nhau đã tạo nên phòng ngủ nhẹ nhàng, trong trẻo cùng những họa tiết bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bé cảm thấy rất thích thú.


Giường ngủ đẹp thiết kế đúng kiểu công chúa, màu trắng tinh khôi thường được nhiều bé yêu thích. Một chút điểm nhấn từ cây và chim chóc khiến bé có cảm giác như mình được lạc vào trong một khu vườn thơ mộng.


Mẫu phòng ngủ này đã đem đến cho bé cảm giác hoang sơ, giống như mình đang ở trên một đồng cỏ xanh du mục. Mành rèm giống như lều thổ dân, không gian nghỉ ngơi trở nên độc đáo kỳ bí.

Những họa tiết ngộ nghĩnh nhẹ nhàng, màu sắc bắt mắt chính là lựa chọn hợp lý nhất cho một nhóc tỳ khoảng 10 tuổi.

Các mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái đúng chuẩn công chúa

Không gian nhẹ nhàng, cuốn hút bởi gam màu patel nhẹ nhàng. Thiết kế sáng tạo, bố trí khoa học chắc chắn sẽ khiến bé cảm thấy thích thú sau một một ngày học tập vất vả ở trên trường.


Bố trí chiếc bàn học ở cạnh giường ngủ, bé có thể leo lên giường sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ của mình. 2 tap đầu giường nhỏ xinh, bên dưới chứa ngăn kéo để đựng đồ chơi gấu bông hay bóng đèn.


Căn phòng nhỏ nhưng không hề mang đến cảm giác đơn điệu, nhàm chán nhờ phong cách thiết kế mới lạ. Nổi bật ở chính chiếc giường sắt cực xinh, tấm đệm dày mang đến cảm giác êm ái tựa như bông.

Trên đây là các mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái đẹp, màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế khoa học chắc chắn sẽ khiến con của bạn trở nên thích thú hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét