Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ hiện đại

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ theo phong cách hiện đại, sáng tạo khiến diện tích được cới nới hơn.

Có thể nói khi thiết kế nội thất không gian luôn được chú trọng nhiều nhất là  phòng khách, vì đây là bộ mặt khẳng định cá tính của chính gia chủ. Với lối thiết kế mở kết hợp cùng yếu tố ánh sáng, bố trí nội thất khoa học khiến diện tích ngôi nhà được cơi nới hơn rất nhiều.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ theo phong cách hiện đại sang trọng

Căn phòng khách chung cư nhỏ không đủ để trang hoàng những nội thất sang trọng, kích thước lớn nên mỗi món đồ nội thất đóng vai trò như vật trang trí để đem đến vẻ đẹp sống động cho ngôi nhà.


Mẫu phòng khách này này được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, sang trọng lịch lãm nhưng không kém phần quyến rũ. Bố trí phòng bếp liên thông với phòng khách, không sử dụng vách ngăn đã đem đến không gian tiện nghi và thông thoáng.

Lựa chọn bộ sofa màu xám bọc ngoài bằng chất liệu nỉ cao cấp, bên trong là lớp đệm dày đến 10cm mang đến cho bạn cảm giác êm ái. Thiết kế mở, cửa sổ lớn được có tác dụng cung cấp ánh sáng từ bên ngoài ngoài khiến không gian sống trở nên thông thoáng ấm áp.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ mang tính đậm cá của chủ nhà

Mẫu phòng khách này được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, nam tính với những đường nét khỏe khoắn. Bố trí tấm thảm trải sàn bằng len mang đến cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng cho căn hộ.


Thiết kế 2 không gian trong cùng một không gian đã đem đến sự tiện nghi, hiện đại phù hợp với giới trẻ trong xã hội. Phân chia bếp và phòng khách là mẫu quầy bar đẹp, màu nâu sang trọng. Cách bố trí này khiến bạn dễ dàng cảm nhận sự năng động, vui tươi trong cuộc sống vốn có quá nhiều lo toan.

Những mẫu thiết kế phòng khách chung cư nhỏ được nội thất Miền Bắc chia sẻ ở phía trên được xem một gợi ý không hề tồi để bạn hoàn thiện ngôi nhà của mình. Quý khách cần sự hỗ trợ từ phía chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét