Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp đơn giản

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp được nội thất Miền Bắc chia sẻ dưới đây sẽ đem đến cho bạn không gian nghỉ ngơi ấn tượng, sang trọng và cuốn hút ở mọi góc nhìn.

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp theo phong cách trẻ trung năng động

Đây là mẫu phòng cưới đẹp, ấn tượng với những gam màu nhẹ nhàng và thanh thoát. Những đồ nội thất nhỏ gọn, đa năng được ưu tiên để lựa chọn. Trên tường treo những bức tranh cưới của 2 vợ chồng để hâm nóng tình cảm của 2 bên.


Mẫu tủ quần áo đẹp, làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp có khả năng chứa đồ lớn. Đặt giá sách ở gần sườn tường để cả vật dụng cá nhân giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng.


Đây là mẫu phòng ngủ thiết kế khá đơn giản, lấy gam màu nâu vân gỗ làm màu chủ đạo. Tất cả nội thất đều làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp mang đến cho bạn cảm giác thân thuộc và gần gũi.


Căn phòng được thiết kế khá đơn giản nhưng để lại cho người ta vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút và thông thoáng. Lựa chọn gam màu sáng là màu chủ đạo,từng đường nét mềm mại khiến bạn luôn cảm thấy dễ chịu và thư thái.

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp ấn tượng mang đến không gian ấm áp

Đây là mẫu phòng ngủ khá sang trọng, 2 gam sáng trầm kết hợp lẫn nhau đem đến vẻ độc đáo trong cách thiết kế. Mẫu tủ quần áo phẳng thiên về chiều ngang khiến chúng ta có cảm giác nó như một bức tường khi nhìn từ ngoài vào.


Mẫu phòng ngủ này khá nhỏ nên đặt chiếc giường tầng, chúng thích hợp làm không gian nghỉ ngơi của 2 cô công chúa nhỏ.


Sử dụng nội thất thông minh, đa chức năng. Lựa chọn mẫu tủ quần áo kết hợp với giường tầng, đây là các thiết kế khá độc đáo. Ưu điểm chính là giúp tiết kiệm diện tích ngôi ngôi nhà, tăng không gian để các bé tiện vui chơi.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại được nội thất Miền Bắc giới thiệu sẽ giúp bạn có thêm một gợi ý để sắp xếp cho không gian sống của bạn. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét