Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Bàn ghế gỗ phòng khách gia duoi 10 trieu

Dưới đây là bộ sưu tập 4 bộ bàn ghế gỗ phòng khách gia duoi 10 trieu được nội thất Miền Bắc tổng hợp từ nhiều nguồn (không phải do Nội thất Miền Bắc sản xuất) bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một mẫu thích hợp. Những bộ bàn ghế này làm từ nhiều chất liệu khác nhau, mẫu mã sang trọng nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách gia duoi 10 trieu được ưa chuộng nhất


Bộ sofa này được bọc ngoài bằng chất liệu nỉ cao cấp, màu xám, bề mặt trơn nhẵn, phù hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ. Kiểu dáng khá đơn giản nên chúng thường bố trí kết hợp với gối ôm có họa tiết để tăng thêm điểm nhấn.


Đối với bộ sofa này có kiểu dáng hơi cũ, thiết kế theo phong cách tân cổ điển, màu tối nhưng nổi bật ở những họa tiết hình khối đối xứng tạo nên điểm cân bằng khá bắt mắt. Bên trong làm từ gỗ tự nhiên 100%, đã qua tẩm sấy chống mối mọt khá tốt.

Bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá dưới 10 triệu kết hợp sofa sang trọng

Sofa gỗ tự nhiên nhưng được thiết kế khá sang trọng, từng đường nét chắc khỏe, khả năng chịu lực khá tốt, giá trên thị trường hiện nay khoảng 9 triệu nhưng sử dụng đến 10 năm.


Đối với bộ bàn ghế này là được thiết kế cùng phong cách với kệ tivi, cùng màu nên tạo ra được tính đồng nhất, liên thông với nhau. Bạn có thể tùy ý chọn màu theo sở thích của mình. Không có quá nhiều họa tiết, song nó toát lên vẻ hiện đại cuốn hút ở từng đường nét. Với chi phí không quá cao, dưới 10 triệu, chắc hẳn đây là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn.


Trên đây là tổng hợp những bộ bàn ghế gỗ phòng khách gia duoi 10 trieu được thiết kế theo phong cách đơn giản, sang trọng theo đúng yêu cầu từ khách hàng. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét