Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Phòng khách nhà ống 5m đẹp, sang trọng

Dưới đây là phòng khách nhà ống 5m đẹp, sang trọng, hiện đại được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và thiết kế theo phong cách sang trọng mời các bạn tham khảo.

Hình ảnh phòng khách nhà ống 5m đẹp, làm từ gỗ tự nhiên

Mẫu phòng khách này chỉ có 5m2 nhưng bố trí nội thất cực thông minh, mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu ngay cả khi diện tích nhỏ. Thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, tiện nghi và mang đến không gian sống thoáng mát.


Bộ sofa, bàn trà, kệ tivi, tủ rượu cùng tone màu, đồng phong cách khiến căn phòng ấn tượng và thu hút hơn.


Mẫu phòng khách nhà ống 5m được thiết kế khá đơn giản, không sử dụng màu sắc quá lòe loẹt như vẫn mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho không gian sống. 2 bên bố trí 2 tủ rượu để bạn tiện tiếp khách.

Bộ sofa kiểu dáng sang trọng, mới lạ kết hợp cùng bàn trà nhỏ xinh sẽ khiến ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn.

Phòng khách nhà ống 5m đẹp thiết kế đơn giản

Bộ ghế sofa màu đen chất liệu nỉ cao cấp, kích thước tương đối, bạn có thể vừa nằm vừa ngồi đều được. Thiết kế mở, cửa kính lớn giúp bạn có thể nhìn bao quát ra bên ngoài.


Phòng khách sang trọng nhờ cách bài trí thông minh, không gian thoáng mát mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp cho không gian sống.

Trên đây là những phòng khách nhà ống 5m đẹp, hiện đại được nội thất Miền Bắc tổng hợp, chúc các bạn thành công trong cuộc sống.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét