Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 ấn tượng cuốn hút

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 cần đáp ứng được sự tiện nghi, thông thoáng cho người sử dụng. Vì phòng ngủ 5m2 thuộc loại có diện tích “ Siêu nhỏ” nên cần phải được bố trí một cách thật khoa học, hợp lý.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 đẹp, hiện đại mang đến không gian cực thu hút

Phòng ngủ nhỏ 5m2 nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, ấn tượng trong từng đường nét. Với cách lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế, sắp xếp khoa học khiến không gian sống của bạn trở nên cuốn hút.


Bạn có thể chọn những đồ trang trí nhỏ gọn, nhiều màu sắc, kích thước nhỏ để tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Lựa chọn tone trắng kết hợp với giấy dán tường hình hoa, khiến không gian sống của bạn thêm thu hút.

Sử dụng mẫu giường ngủ đẹp, kích thước nhỏ gọn, mẫu mã sang trọng bạn có thể kê sát vào trong tường để tạo lối đi và mang đến cảm giác tiện nghi cho người sử dụng.

Cách bố trí phòng ngủ 5m2 khoa học, sắp xếp nội thất thông minh

Chỉ với 5m2 thôi nhưng căn phòng này vẫn cự kỳ thu hút nhờ cách lựa chọn nội thất thông minh, bố trí khoa học.


Sử dụng mẫu giường đa năng bạn có thể thay đổi linh hoạt chức năng của chúng. Chỉ cần một thao tác nhỏ là kéo giường xuống sẽ khiến căn phòng có diện mạo cực kỳ thu hút nhờ kệ trang trí với những đồ vật siêu đẹp ở phía trong.

Thiết kế mở, cửa sổ lớn hướng thẳng ra phía ngoài có chức năng cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho căn phòng.

Sử dụng gam màu tím kết hợp với trắng, cùng mặt sàn màu nâu khiến không còn cảm giác mình đang sống ở trong căn phòng chật hẹp nữa.


Trên đây là mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 đẹp, hiện đại, tiện nghi cho ngôi nhà có diện tích nhỏ. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét