Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ master đơn giản sang trọng

Phòng ngủ master thường được làm ở vị trí đẹp nhất của ngôi nhà, chung phòng tắm và chuyên dành cho gia chủ. Yêu cầu của phòng ngủ master là sự thoải mái, tiện nghi, sang trọng và rộng rãi. Nội thất Miền Bắc xin giới thiệu 2 mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp, hiện đại chắc chắn bạn sẽ hài lòng.


Thiết kế phòng ngủ master 01 theo phong cách đơn giản và tinh tế

Mẫu phòng ngủ này được bố trí ở nơi đẹp nhất của ngôi nhà, có ban công nhỏ giúp nhìn ra bên ngoài. Thiết kế hướng đến sự nhẹ nhàng, thoải mái và mang đến cảm giác thông thoáng cho gia chủ.


Lựa chọn tone trắng làm màu chủ đạo, màu này thường được dùng cho căn phòng ngủ nhỏ. Thêm chút ít hương vị cuộc sống từ những chậu cây, tranh ảnh đồng hoa ở góc tường khiến bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng và một tâm trạng vui tươi mỗi khi bước chân về nhà.

Căn phòng chỉ có một chiếc giường và kệ sách nhưng bạn không hề cảm thấy sự đơn điệu, nhàm chán bởi lối thiết kế khá thông minh. Tấm thảm trải sàn làm từ chất liệu len cao cấp, màu xám mang đến cảm giác ấm áp và sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ master 01 cuốn hút nhờ cách lựa chọn màu sắc

Mẫu phòng ngủ này để lại cho bạn ấn tượng ban đầu nhờ lối thiết kế thông minh, sử dụng nội thất đơn giản cuốn hút.


Căn phòng lựa chọn 2 gam màu nâu- trắng đã tạo nên nét tương phản mang đến cho bạn không gian sống rộng rãi, thông thoáng. Điểm nhấn cực ấn tượng nằm ở những chiếc bóng đèn kiểu dáng bắt mắt vừa có tác dụng trang trí cho ngôi nhà, vừa cung cấp đủ ánh sáng cần thiết để làm việc hay học tập.

Mẫu giường ngủ đẹp, mẫu mã sang trọng được đặt ở sườn tường. Cách bố trí này đã tạo nên lối đi thông thoáng, rộng rãi cho cả 2 vợ chồng.

Trên đây là 2 mẫu thiết kế phòng ngủ master đẹp, đơn giản nhưng hiện đại được lên ý tưởng bởi những kiến trúc sư chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy để nội thất Miền Bắc giúp bạn kiến tạo nên không gian sống của mình trở nên thật đặc biệt.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét